Cho phép học sinh nghỉ học tham gia Tư vấn mùa thi

17/02/2012 03:07 GMT+7

* Đài phát thanh - truyền hình Ninh Thuận (NTV) tường thuật trực tiếp lúc 8 giờ
* Số điện thoại nóng: 0683.837837

Hôm nay 17.2, chương trình Tư vấn mùa thi (TVMT) do Bộ GD-ĐT và Báo Thanh Niên tổ chức sẽ diễn ra tại trường quay Đài phát thanh - truyền hình Ninh Thuận (NTV).

Chương trình được truyền hình trực tiếp sóng NTV vào lúc 8 giờ và kết thúc 10 giờ 30 phút. Tham gia chương trình có hơn 30 chuyên gia các trường ĐH, CĐ khu vực phía nam, đại diện Ban Quản lý dự án điện hạt nhân Ninh Thuận.

Do chương trình diễn ra vào ngày thứ sáu, nên Sở GD-ĐT cho phép học sinh (HS) được nghỉ học và yêu cầu các trường bố trí địa điểm cho HS xem chương trình qua truyền hình. Ngoài 300 HS được tham dự trực tiếp tại trường quay, phụ huynh, HS có thể xem truyền hình và hỏi trực tiếp qua số máy điện thoại nóng chương trình 0683.837837 để được tư vấn (nên gọi và nghe bằng máy bàn để tránh nhiễu sóng).

Trọng tâm của chương trình năm nay là đưa thông tin về các huyện miền núi, vùng xa. Vì vậy, ngoài chương trình tư vấn qua truyền hình, ban tổ chức bố trí xe đưa đón cho hơn 2.000 HS các xã miền núi, vùng xa về tham quan các gian hàng của các trường ĐH, CĐ tại sân Trường THPT Chu Văn An (TP.Phan Rang - Tháp Chàm) trong ngày 17.2. Ngoài ra, chương trình “Mỗi lớp học một chuyên gia” sẽ được tổ chức tại Trường THPT Nguyễn Du và Trường Chinh, huyện miền núi Ninh Sơn vào sáng 18.2.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Lâm Đồng vào ngày 19.2.

Thiện Nhân - Lê Xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.