Showbiz Việt “nổi sóng”

17/02/2012 09:40 GMT+7

(TNTS) Mới đầu năm con rồng 2012, showbiz Việt lại đối mặt với những "cơn bão" mà người ta hay gọi là "chiêu trò" gây sốc của người nổi tiếng. Dù vô tình hay cố ý thì những "chuyện thường ngày" ấy luôn khiến cho dư luận nhức mắt và "nổi sóng".

(TNTS) Mới đầu năm con rồng 2012, showbiz Việt lại đối mặt với những "cơn bão" mà người ta hay gọi là "chiêu trò" gây sốc của người nổi tiếng. Dù  vô tình hay cố ý thì những "chuyện thường ngày" ấy luôn khiến cho dư luận nhức mắt và "nổi sóng".

Những ngày này, Hoa hậu Mai Phương Thúy đang phải đối mặt với sự giận dữ của dư luận và tiếp tục ghi tên vào "sổ đỏ" khi bộ ảnh chụp áo dài trong tư thế được cho là phản cảm của cô vừa được tung ra. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng nhưng khi xem những tấm hình đó nhiều người không khỏi lắc đầu với người đẹp này. Nhiều độc giả chỉ trích việc cả ê kíp thực hiện đã lợi dụng vẻ đẹp của chiếc áo dài để phô diễn cơ thể trong những tư thế "nóng mắt".

Khi phóng viên liên lạc với ê kíp thực hiện bộ ảnh thì không ai bắt máy, nhưng cuối cùng hoa hậu đã gửi thư xin lỗi với thái độ cầu thị nhằm trấn an dư luận. Cô cho biết, bộ ảnh này đã thực hiện cách đây 4 năm, một vài tấm đã được in thành lịch, được đánh giá cao và bán đấu giá làm từ thiện. Lúc chụp cô chỉ mới 19 tuổi, chưa có suy nghĩ chín chắn về cái gọi là nghệ thuật và ranh giới của nó.

Theo Mai Phương Thúy, dù có nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng cô vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến những ai cảm thấy những tấm ảnh đó là dung tục. Dù thế nào, có vẻ như những điều thị phi vẫn còn đang đeo bám người đẹp này.

  
 Mai Phương Thúy - Ảnh: Quốc Huy

Nằm trong top gây sốc về những kiểu ảnh còn có MC Phan Anh khi cư dân mạng đang xì xào về bộ ảnh khoe đùi thon trong kiểu trang phục cực kỳ nữ tính của anh chàng điển trai này khi chụp cùng người mẫu nữ. Kiểu ăn mặc dù là để chụp hình nhưng không giống ai này khiến nhiều người nghĩ chàng MC này đang cổ súy cho phong cách thời trang lưỡng tính hay đang mở ra một trào lưu thời trang mới cho các "mỹ nam"?

 
Phan Anh trong bộ ảnh gây sốc

Có lẽ đình đám nhất là câu chuyện về "cái tát đánh ghen" dành cho quán quân Vietnam Idol - Uyên Linh từ vợ của Dũng Đà Lạt, một tay chơi nhạc đang bị đồn là cặp kè với nữ ca sĩ này.

Theo nhiều nguồn tin thì "sự cố" đến với ca sĩ này khoảng 20 ngày trước tết Nguyên đán vừa qua và đã được đẩy lên sau tết với những bài báo mạng. Theo tin đồn, do ghen nên không giữ được bình tĩnh, vợ của nhạc công này (cũng là người quản lý của Văn Mai Hương) đã dành tặng 4 cái tát cho Uyên Linh, khi cô vừa đến buổi tập ngày hôm đó và "sự kiện" này đã được ghi lại bằng clip.

Dù người trong cuộc không bình luận gì nhiều về xì căng đan này nhưng dư luận vẫn đặt trong tầm ngắm "không có lửa sao có khói" lẫn một chút thất vọng dành cho thần tượng âm nhạc. Và cái tên Uyên Linh trở nên "hot" hơn không phải vì những sản phẩm âm nhạc được tung ra dù cô đang từng bước khẳng định mình, mới đây nhất là giải thưởng cho ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 1 của chương trình Bài hát yêu thích.

 
Uyên Linh 

Trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là chuyện "người thứ ba" Thanh Thảo làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống vợ chồng của Bình Minh - Anh Thơ, nhưng có lẽ sự khôn ngoan và chịu đựng để bảo vệ gia đình của bà xã nam siêu mẫu này đã lèo lái con thuyền hôn nhân của họ qua cơn giông bão.

Để khẳng định thêm rằng, tình cảm của họ vẫn bền chặt, mới đây Bình Minh đã tiết lộ thông tin vợ anh mang thai lần thứ hai và họ đang rất chờ đợi để đón thêm thành viên mới trong năm Nhâm Thìn này.

Bình Minh chia sẻ: "Tôi rất chiều vợ khi cô ấy mang thai. Bà xã tôi có bầu lần này tuy tính tình cũng khó chịu đôi chút nhưng không bị nghén. Hiện tại tôi chưa biết là trai hay gái nhưng có thêm em bé trong năm nay là niềm vui lớn của vợ chồng tôi".

 
Bình Minh và Anh Thơ

Dù không công khai quá nhiều và khẳng định hôn nhân bằng đám cưới rình rang nhưng "cô bống" của làng nhạc Việt vẫn đang có tổ ấm hôn nhân của mình với vị hôn phu người ngoại quốc.

Gần đây trong buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc VMVC, Hồng Nhung xuất hiện với trang phục "lạ mắt" bằng chiếc khăn quấn ngang bụng và vòng 2 to bất thường đã làm dấy lên thông tin cô có tin vui. Dù rất kín tiếng và không khẳng định thông tin với báo giới về chuyện mang thai nhưng theo nhiều nguồn tin thân cận, Hồng Nhung đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Đây cũng là một tin vui không chỉ riêng với nữ ca sĩ này mà còn là niềm vui chung của người hâm mộ cho hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 42 của diva này.

 
Hồng Nhung

Mặc nhiên cái giá của người nổi tiếng là chuyện riêng tư, dù vui hay buồn cũng được dư luận đem lên bàn cân để cân, đo, đong, đếm. Bị soi thái quá cũng khiến nhiều nghệ sĩ e dè và thận trọng hơn. Nhưng cũng có nhiều người xem đó là bàn đạp để PR tên tuổi hay "hâm nóng" lại hình ảnh. Nên không lạ gì khi showbiz "dậy sóng" ngay từ đầu năm. Dư luận rất dễ "bội thực" với những "chiêu trò" vì đó luôn là con dao hai lưỡi.

Thu Thủy

>> Nhạc Việt - nghe và nhìn
>> Yu Dương không vội vàng nhảy vào showbiz
>> Sao Việt nude trong "No boundaries
>> Nhạc Việt nóng từ đầu năm
>> Theo chân Sao Việt đi sắm tết
>> Văn Mai Hương còn rất nhiều bí mật
>> Dương Mỹ Linh nói về những tin đồn
>> Kịch đồng tính được chú ý
>> Liveshow: Tiền tỉ & ê-kíp ngoại
>> Siêu mẫu Hà Anh: Làm ca sĩ sexy, bốc lửa không khó
>> Quách Ngọc Ngoan & nụ hôn “phiêu” thật
>> “Thảm họa nhạc Việt” Karik ghi điểm với “Rắc rối”
>> Mong showbiz Việt sạch sẽ hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.