Những ngôi sao đột ngột qua đời

15/02/2012 16:01 GMT+7

(TNO) Cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ Withney Houston đã nối dài danh sách những ngôi sao đột ngột qua đời những năm gần đây. Họ đều là những con người tài hoa nhưng bạc mệnh, ra đi trong sự tiếc nuối của hàng triệu người trên thế giới, theo Reuters.

(TNO) Cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ Withney Houston đã nối dài danh sách những ngôi sao đột ngột qua đời những năm gần đây. Họ đều là những con người tài hoa nhưng bạc mệnh, ra đi trong sự tiếc nuối của hàng triệu người trên thế giới, theo Reuters.

1. Whitney Houston (1963 - 2012)

 

Cho đến nay, người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn chưa thể nguôi ngoai trước cái chết bất ngờ của nữ danh ca Whitney Houston trong phòng tắm khách sạn Beverly Hilton (Los Angeles, Mỹ) ngay trước thềm lễ trao giải âm nhạc Grammy.

Hàng loạt những thông tin, những suy đoán về nguyên nhân cái chết của Whitney Houston liên tục được giới truyền thông đưa tin trong những ngày qua.

Theo đó, rất có thể nữ danh ca huyền thoại này đã qua đời vì sử dụng hỗn hợp thuốc chống trầm cảm Xanax và những loại thuốc cực mạnh khác cùng với rượu.

Thi thể của Whitney Houston hiện đã được chuyển về quê nhà ở New Jersey để an táng. Tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 18.2. 

2. Michael Jackson (1958 - 2009)

 

Vào ngày 26.6.2009, cả thế giới bàng hoàng trước cái chết đột ngột của “vua nhạc pop” Michael Jackson. Anh qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) khi đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Anh.

Nguyên nhân tử vong sau này được xác định là do sử dụng thuốc gây mê quá liều. Conrad Murray, bác sĩ riêng của Michael Jackson, đã phải chịu án tù vì ngộ sát “vua nhạc pop”.

Cái chết của Michael Jackson đã làm chấn động cả thế giới trong thời gian dài. 

3. Amy Winehouse (1983 - 2011)

 

Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ Amy Winehouse vào ngày 25.7.2011 tại nhà riêng ở London, Anh khiến làng giải trí một phen chấn động. Cảnh sát điều tra kết luận rằng Amy Winehouse chết vì ngộ độc rượu.

Điều đáng nói là khi Amy Winehouse qua đời, cô chỉ mới 27 tuổi, độ tuổi được cho là vướng phải lời nguyền của “27 Club” - câu lạc bộ những nghệ sĩ nổi tiếng qua đời ở tuổi 27 trong những hoàn cảnh bí ẩn. 

4. Stephen Gately (1976 - 2009)

 

Stephen Gately, thành viên của nhóm Boyzone, đã qua đời ở tuổi 33 khi đang đi nghỉ ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) vào ngày 10.10.2009.

Cảnh sát kết luận rằng Stephen Gately qua đời do tràn dịch màng phổi dẫn tới ngạt thở, suy tim.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Stephen qua đời vì lối sống trụy lạc, đặc biệt là mối quan hệ đồng tính với chàng người mẫu Andy Cowles và người tình Georgi Dochev. Cả ba gặp gỡ tại hộp đêm Black Cat và ở bên nhau trong đêm Stephen Gately qua đời. 

5. Heath Ledger (1979 - 2008)

 

Heath Ledger, chàng Joker trong Batman: The Dark Knight, đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 22.1.2008 vì dùng thuốc quá liều.

Nhiều người cho rằng kết cục bi thảm của Heath Ledger là do áp lực từ vai diễn Joker.

Sau khi qua đời, anh vẫn được truy tặng giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn này. 

6. Brittany Murphy (1977 - 2009)

 

Xinh đẹp, tài năng và là ngôi sao đầy triển vọng của điện ảnh Mỹ nhưng Brittany Murphy đã phải ra đi ở tuổi 29. Cảnh sát kết luận rằng cô qua đời do bệnh viêm phổi, thiếu máu, thiếu sắc và sử dụng thuốc quá liều.

Cái chết của Brittany Murphy đang ở đỉnh cao sự nghiệp đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng bạn bè đồng nghiệp, các vị đạo diễn, nhà sản xuất phim ở Hollywood.

Chỉ 5 tháng sau, chồng của cô, nhà viết kịch Simon Monjack cũng đột tử tại nhà riêng sau một cơn đau tim. 

7. Corey Haim (1971 - 2010)

 

Ngôi sao điện ảnh Corey Haim nổi tiếng với vai diễn trong The Lost Boy đã qua đời vào ngày 10.3.2010 ở tuổi 38 do dùng thuốc quá liều.

Thành công từ khi còn là một chàng diễn viên tuổi teen nhưng Corey Haim lại sa vào ma túy và những cuộc ăn chơi trác táng, cuối cùng phải phá sản, sự nghiệp diễn xuất sa sút.

Mặc dù đã nhiều lần nỗ lực cai nghiện nhưng Corey Haim vẫn phải nhận lấy kết cục đau thương. 

8. Natasha Richardson (1963 - 2009)

 

Nữ diễn viên Natasha Richardson, ngôi sao phim Người hầu ở Manhattan, đã qua đời vào ngày 18.3.2009 ở tuổi 45 sau một tai nạn khi đang tập trượt tuyết ở Quebec, Canada.

Ban đầu, Natasha Richardson chỉ bị thương ở đầu, vẫn cử động, nói năng bình thường sau vụ tai nạn nên không ai nghĩ rằng cô lại ra đi nhanh như vậy. Vài giờ sau đó, Natasha Richardson bắt đầu bị đau đớn và được đưa khẩn cấp đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Cái chết của cô khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, thương tiếc. 

9. Ryan Dunn (1977 - 2011)

 

Ngôi sao truyền hình Ryan Dunn đã qua đời trong một tai nạn ô tô vào tháng 6.2011 vừa qua. Chiếc xe của Ryan Dunn được cho là mất lái trước khi đâm vào gốc cây ven đường, rồi bốc cháy.

Cả người đồng hành Zachary Hartwell và trợ lý trường quay của Jackass Number Two cũng không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy khi xảy ra tai nạn nồng độ cồn của anh cao gấp đôi giới hạn cho phép. 

10. Nate Dogg (1969 - 2011)

 

Nghệ sĩ nhạc rap Nate Dogg, cộng sự ăn ý của các rapper như Dr. Dre, Warren G, Eminem, 50Cent, Ludacris, Snoop Dog, đã qua đời vào ngày 15.3.2011 ở tuổi 41 do các vấn đề sức khỏe.

Nate Dogg từng hai lần bị đột quỵ vào năm 2007 và 2008 khiến anh bị liệt nửa người bên trái.

Sự ra đi của anh được xem là mất mát lớn của giới nhạc rap, hip hop. 

Thanh Thanh
Ảnh: AFP, Reuters

>> Whitney Houston chưa có sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Thi thể Whitney Houston được đưa về quê nhà
>> Đang xác định nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
>> Cộng đồng mạng khóc thương Whitney Houston
>> Whitney Houston đột ngột qua đời ở tuổi 48

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.