Lễ tang Whitney Houston diễn ra cuối tuần này

15/02/2012 15:53 GMT+7

(TNO) Lễ tang Whitney Houston dự kiến sẽ diễn ra vào trưa 18.2 (giờ địa phương) tại nhà thờ New Hope Baptist, thành phố Newark (tiểu bang New Jersey, Mỹ).

(TNO) Lễ tang Whitney Houston dự kiến sẽ diễn ra vào trưa 18.2 (giờ địa phương) tại nhà thờ New Hope Baptist, thành phố Newark (tiểu bang New Jersey, Mỹ).

Theo AP, chiếc phi cơ chở thi thể Whitney Houston đã đáp xuống sân bay Teterboro của thành phố Newark vào tối 13.2 (giờ địa phương). Cảnh sát đã được bố trí bảo vệ tại sân bay và sau đó hộ tống đưa thi thể nữ nghệ sĩ này về nhà tang lễ Whigham.

 
Người hâm mộ tưởng nhớ Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Chị họ của Whitney Houston - Dionne Warwick và mẹ cô - Cissy Houston được cho là cùng có mặt trên chuyến bay. Trong khi cô con gái duy nhất của Whitney Houston - Bobbi Kristina sau hai lần nhập viện vì suy kiệt và khủng hoảng tâm lý cũng đã có mặt ở Newark để dự đám tang mẹ mình.

Phát ngôn viên của nhà tang lễ Whigham cho biết tang lễ đưa tiễn Whitney Houston sẽ hạn chế số lượng người tới tham dự: “Họ đã chia sẻ cô ấy với công chúng gần 30 năm. Đây là lúc họ muốn được nói lời tạm biệt riêng với cô ấy. Gia đình Houston gửi lời cám ơn tất cả người hâm mộ, bạn bè và giới truyền thông”.

Trước đó, truyền thông tại Newark từng đưa tin rằng, lễ tang và lễ tưởng niệm Whitney Houston dự kiến được tổ chức tại Trung tâm Prudential của Newark, với sự tham gia của hơn 18.000 người.

Những ngày qua, hàng trăm người hâm mộ đã tìm về quê hương Newark của Whitney Houston ở bang Newark để bày tỏ lòng thương tiếc đối với cô, đồng thời ngóng đợi kết quả khám nghiệm tử thi của diva huyền thoại này.

Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân cái chết của Whitney Houston. Nhiều giả thuyết cho rằng Whitney Houston tử vong đột ngột do lạm dụng rượu trong khi cô đang sử dụng các loại thuốc an thần.

Phạm Hải

>> Whitney Houston chưa có sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Thi thể Whitney Houston được đưa về quê nhà
>> Whitney Houston - Vinh quang và cay đắng - Kỳ 3: Trở lại trong vô vọng
>> Whitney Houston - Vinh quang và cay đắng - Kỳ 2: Cuộc đời nghiệt ngã
>> Đang xác định nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
>> Whitney Houston chết trong bồn tắm
>> Whitney Houston đột ngột qua đời ở tuổi 48

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.