Hơn 4.700 người dự sự kiện "Nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note"

15/02/2012 10:57 GMT+7

Chương trình “Nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note" do Samsung tổ chức diễn ra vào ngày 12.2 tại Trung tâm thương mại Vincom TP.HCM đã thu hút hơn 4.700 người tham dự.

Khách tham quan đã bị cuốn hút vào phần trình diễn ký họa ấn tượng của các nhóm nghệ sĩ đường phố bằng S Pen trên Samsung Galaxy Note. Các tác phẩm ký hoạ vẽ bằng S Pen đều được ban tổ chức in tặng người tham dự trên áo, khung ảnh, ly tình nhân. Đã có gần 2.000 tặng phẩm tình nhân được trao cho người tham dự.

Thu hút sự quan tâm nhiều nhất vẫn là khu vực trải nghiệm Galaxy Note. Tại đây, khách tham quan tự tay cầm cây bút S Pen của Galaxy Note để vẽ, thiết kế thiệp, sáng tác truyện tranh hay dựng video clip thể hiện tình yêu của mình với một nửa còn lại. Ban tổ chức đã trao 5 giải thưởng là chiếc Galaxy Note cho những tấm thiệp sáng tạo và được nhiều người yêu thích nhất. 

 

Chương trình càng sôi động và hấp dẫn với cặp đôi  V Pop Hà Anh Tuấn - Phương Linh, ban nhạc It’s Time, VJ Tùng Leo, Thiên Trang. 

 

 

Ngoài ra, 50 cặp đôi chiến thắng tại cuộc thi thiết kế những tấm thiệp tình yêu trên trang web www.samsung.com/vn/galaxynote đã có một buổi tiệc tình nhân ngọt ngào tại nhà hàng Chill Sky Bar (lầu 26-27 toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai Q.1 TP.HCM) vào ngày 14.2.

Một không gian lãng mạn cùng một bàn tiệc tình nhân sang trọng dành cho hai người đã là một kỷ niệm không thể quên về Lễ tình nhân của những người biết thể hiện tình cảm của mình một cách thông minh.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.