Tin vắn 14.2

14/02/2012 03:39 GMT+7

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch tổng thể hệ thống xử lý chất thải rắn y tế nguy hại. Theo đó, đến năm 2025, 100% chất thải rắn y tế nguy hại tại các cơ sở y tế được thu gom, phân loại, vận chuyển đến các cơ sở xử lý, đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường. (T.H.Thi)

Tỉnh ủy Bình Định vừa có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Quy Nhơn để góp ý đề án Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng TP.Quy Nhơn đến năm 2030, định hướng đến năm 2050. Các đại biểu tham dự đều thống nhất nên mở rộng không gian TP.Quy Nhơn bằng phương án sáp nhập với toàn bộ H.Tuy Phước và khu kinh tế Nhơn Hội. Như vậy, sau khi mở rộng TP.Quy Nhơn có diện tích khoảng 500 km2. (Phi Hùng)

Từ ngày 13-17.2, tại TP.Huế, Bộ GD-ĐT phối hợp với Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ sư phạm cho cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng tham gia dạy xóa mù chữ và khảo sát xây dựng thí điểm 3 trung tâm học tập cộng đồng hoạt động hiệu quả ở biên giới phía Bắc, miền Trung và Tây Nam bộ. (Minh Phương)

UBND TP.Đà Nẵng đã yêu cầu công an TP phối hợp UBND các quận, huyện kiểm tra, xử lý nghiêm mọi hành vi cho vay nặng lãi; tổ chức, chứa chấp đánh bạc dưới mọi hình thức như đánh bài, số đề, cá độ... tại các quán cà phê, nhà trọ, ký túc xá, khu dân cư, vũ trường, quán bar, bệnh viện, công sở và các nơi công cộng. (H.Trà)

Tổ chức Tầm nhìn thế giới đã mở hội thảo triển khai chương trình Chấm dứt mua bán người (ETIP) tại Quảng Nam, với yêu cầu tăng cường các biện pháp phòng ngừa, các dịch vụ bảo vệ và thúc đẩy tái hòa nhập cho nạn nhân. (V.M.T)

Khoảng 2 giờ hôm qua, Đội Cảnh sát cơ động - Công an Bình Dương trên đường đi tuần tra phát hiện 3 đối tượng gồm Bùi Văn Thẳm (SN 1968), Lê Trọng Nhận (SN 1984), Nguyễn Văn Thiết (SN 1985) cùng quê Thanh Hóa, đang chặn xe lấy 900.000 đồng của người đi đường. 1 trong 3 đối tượng đang mặc quân phục công an. Bị phát hiện giả mạo, bọn chúng dùng số tiền này để hối lộ nhưng bị các trinh sát bắt giữ. (Kim Cương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.