Lưu Gia Linh bán đồ cũ

14/02/2012 18:36 GMT+7

(TNO) Theo Mạng giải trí Trung Quốc ngày 14.2, nữ tài tử Hồng Kông Lưu Gia Linh không hổ danh là người có đầu óc kinh doanh khi vừa bước vào đầu năm mới đã mở ngay một trang web bán toàn bộ quần áo cũ của cô, bao gồm cả quần áo, giày dép, túi xách và các đồ phụ kiện kèm theo…

(TNO) Theo Mạng giải trí Trung Quốc ngày 14.2, nữ tài tử Hồng Kông Lưu Gia Linh không hổ danh là người có đầu óc kinh doanh khi vừa bước vào đầu năm mới đã mở ngay một trang web bán toàn bộ quần áo cũ của cô, bao gồm cả quần áo, giày dép, túi xách và các đồ phụ kiện kèm theo…

Trên trang web lấy tên tiếng Anh của chính cô là Carinalauk.com này, khách hàng có thể sưu tầm được những đồ vật của thần tượng mà mình yêu thích, lại vừa tìm được những món hàng độc với mốt thời trang từ hơn 10 năm về trước.

 
Hình ảnh Lưu Gia Linh trên trang web bán hàng của cô - Ảnh: 67.com

Tuy giá bán không hề rẻ, ít nhất từ 1.000 tệ (khoảng 3,2 triệu VNĐ) cho tới mấy chục ngàn tệ cho một món hàng, nhưng trang web thu hút lượng khách mua tấp nập.

Đơn cử một chiếc áo khoác dài hiệu Versace của Italy mà Lưu Gia Linh từng mặc trong một hoạt động cách đây 11 năm giờ được bán với giá 8.800 tệ (khoảng 28 triệu VNĐ), một chiếc áo da rắn hiệu Gucci mà cô từng mặc cách đây 12 năm được bán giá 3.800 tệ (khoảng 12 triệu VNĐ).

Một chiếc đầm hiệu Miu Miu đính đá thủ công của Italy được bán giá 20.000 tệ (64 triệu VNĐ). Bộ trang phục hiệu Martin Margiela (Italy) mà cô mặc khi ra mắt chi nhánh M2 của tiệm bar Muse tại Thượng Hải cách đây 5 năm giờ được bán với giá 8.800 tệ….

Nhiều người đánh giá rằng đây là một cách kinh doanh rất thông minh, đồng thời cũng giúp gia chủ giải tán bớt tủ quần áo cũ.

Trang web đăng tải nhiều hình của Lưu Gia Linh trong những trang phục được chào bán. Lưu Gia Linh cũng ghi rõ các quy định khi mua trên web này là: không mặc cả giá, không trả lại hàng, không có hóa đơn, hàng cũ đã từng giặt, bao phí vận chuyển, miễn phí vận chuyển nhanh toàn Trung Quốc.

Cô cũng cho biết cứ ngày 8.12 hằng năm, trang web bán hàng sẽ công bố doanh thu trong cả năm và sẽ trích 1% làm từ thiện.

Khác hẳn với đức ông chồng Lương Triều Vỹ chỉ quanh quẩn ở nhà khi không đóng phim, Lưu Gia Linh bộc lộ sở thích kinh doanh từ rất sớm, dù tiền cát sê mà cô kiếm được từ các bộ phim không hề nhỏ.

Ngay từ năm 2004, cô đã làm CEO cho kênh truyền hình mua sắm TV Mart, nhưng kênh này sập tiệm chưa đầy một năm.

Không hề gục ngã, năm 2006, cô chuyển sang đầu tư vào đại lục, mở tiệm bar Muse ở Thượng Hải và các chi nhánh con khắp thành phố này và ở hai thành phố khác là Hàng Châu và Tô Châu.

Năm 2008, cô thành công giành được quyền làm đại lý ở đại lục cho nhãn hiệu thời trang Mỹ Ed Hardy, liên tục phát triển trên thương trường.

Một số bộ quần áo Lưu Gia Linh từng mặc được đem ra bán:

 
Áo khoác dài hiệu Versace có giá 8.800 tệ - Ảnh: 67.com 

 
Áo da rắn hiệu Gucci có giá 3.800 tệ - Ảnh: 67.com 

 
Bộ trang phục hiệu Martin Margiela có giá 8.800 tệ - Ảnh: 67.com 

Ngọc Bi

>> Lưu Gia Linh tậu biệt thự “khủng” tặng chồng
>> Vợ chồng Lưu Gia Linh – Lương Triều Vỹ sắm biệt thự tại đại lục
>> Lưu Gia Linh tiết lộ về lễ cưới
>> Lưu Gia Linh "máu" kinh doanh
>> Lương Triều Vỹ - Chàng lãng tử đã bị trói
>> Lương Triều Vỹ làm chồng ngoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.