Một cháu bé bị cha nuôi đánh đập dã man

14/02/2012 03:24 GMT+7

Những ngày qua, người dân ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung, H.Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) vô cùng phẫn nộ về hành vi đánh đập con nuôi hết sức dã man của ông Nguyễn Mùi (59 tuổi, ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung).

 
Cháu Phi đau đớn vì những vết thương tại bệnh viện - Ảnh: Hiển Cừ

Theo hồ sơ bệnh án tại Khoa Răng hàm mặt (Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi), cháu Nguyễn Thục Phi (10 tuổi), con nuôi của ông Nguyễn Mùi, nhập viện chiều 11.2 trong tình trạng chấn thương mặt, hai mắt bầm tím, sưng vù, môi rớm máu, trong người có nhiều vết bầm. Trả lời nguyên nhân vì sao cháu Phi bị như thế, ông Mùi nói Phi bị té.

Theo phản ánh của người dân địa phương, ông Mùi đã nhiều lần đánh đập cháu Phi. Tối 10.2, chỉ vì nghi Phi lấy trộm 500.000 đồng nên ông Mùi đánh hết sức tàn nhẫn. Thấy vậy, người dân đã cấp báo chính quyền địa phương. 

Ông Vũ Lê Vinh, Chủ tịch UBND xã Hành Trung, cho biết ngay sau khi nhận phản ánh của người dân, chính quyền cử đại diện các đoàn thể cùng lực lượng công an đến nhưng ông Mùi đóng cửa cố thủ trong nhà, không cho bất cứ ai vào. Đến hôm sau, qua nhiều lần thuyết phục, ông Mùi mới chấp nhận đưa cháu Phi đến bệnh viện.

Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.