Tạo dáng môi trái tim

11/02/2012 03:04 GMT+7

Để tạo dáng môi trái tim thì phải thực hiện phẫu thuật hay có phương pháp nào khác hay không? Những biến chứng có thể gặp khi thực hiện chỉnh sửa đôi môi? (ThuHong19…@gmail.com)

Tạo môi trái tim cũng tương tự như làm mỏng, dày môi… đều là những tiểu phẫu đơn giản của phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi. Tạo môi hình trái tim được thực hiện tương tự phẫu thuật thu gọn môi. Môi trên hình trái tim khi có mấu lồi chính giữa bờ môi (ở một số người mấu lồi này dường như không có). Môi dưới sẽ có hình trái tim khi có rãnh xẻ ngay chính giữa.

Vì vậy, nếu tạo hình trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tùy hình dáng môi và khuôn mặt mà sẽ tạo ra gợn sâu hay nông cho phù hợp. Nếu tạo môi trái tim ở môi trên, phần môi ở 2 bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo ra làn môi gợi cảm hơn.

Phẫu thuật này cũng được gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật khoảng 15 - 40 phút. Trong bất cứ  phẫu thuật nào cũng có thể xảy ra biến chứng nhưng tỷ lệ rất ít; phẫu thuật môi cũng có thể gặp biến chứng như chảy máu sau mổ, nhiễm trùng, hay phản ứng dị ứng da... vì vậy trước khi tiến hành phẫu thuật này bạn nên thử nghiệm phản ứng da.   

Thảo Vy (thực hiện)
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc BV thẩm mỹ Thanh Vân, TP.HCM 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.