Khởi tố 7 bị can trong vụ thuê người hành hung sếp

10/02/2012 16:02 GMT+7

(TNO) Vì mâu thuẫn cá nhân, Đoàn Thị Liễu đã đứng ra thuê 6 người với giá 20 triệu đồng để tra tấn cấp trên của mình.

(TNO) Chiều 10.2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết công an đã điều tra vụ cố ý gây thương tích, khởi tố vụ án, khởi tố 7 bị can, bắt tạm giam 4 người, gồm: Đoàn Thị Liễu (SN 1987, trú ở xã Đông Khê, H.Văn Chấn, Yên Bái), Trịnh Quốc Huy (SN 1988, trú ngõ Văn Chương, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội), Lưu Văn Hà (SN 1987, trú xóm Đìa, thôn Bình Đà, xã Bình Minh, H.Thanh Oai, TP.Hà Nội) và Nguyễn Đức Hòa  (SN 1988, trú thôn An Lạc, xã Đào Viên, H.Thanh Oai, TP.Hà Nội).

Theo tài liệu cơ quan công an, do mâu thuẫn cá nhân với ông Jung Nam Jin và Yi Won Gun (đều mang quốc tịch Hàn Quốc), là quản lý của một công ty có 100% vốn nước ngoài đóng trên địa bàn Hà Nội, nên Đoàn Thị Liễu - cán bộ phòng quản lý nhân sự của công ty - đã đứng ra thuê 6 người với giá 20 triệu đồng để đánh ông Jung và Yi trả thù.

21 giờ 30 phút ngày 20.10.2011, những người được Liễu thuê xác định được ông Jung và Yi đi xe taxi từ khách sạn Melia về Chương Mỹ.

Khi đến khu vực Bến xe Yên Nghĩa (Q.Hà Đông), những người này đã ép xe taxi đỗ lại, lôi ông Jung và Yi ra khỏi xe, dùng gạch và đá tra tấn hai ông.

Hậu quả, ông Jung bị gãy 4 ngón ở bàn tay trái, ông Yi bị gãy xương mũi và phải cấp cứu tại Bệnh viện Việt Pháp.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng còn lại.

Hà An

>> Tạm giữ hình sự hai nghi can hành hung nhà báo
>> Thuê côn đồ trả thù "sếp" với giá 20 triệu đồng
>> Nữ diễn viên ra tòa vì hành hung tài xế taxi
>> Côn đồ chặn xe buýt, hành hung tài xế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.