Chung kết - Gala trao giải "Bài hát Việt 2011"

11/02/2012 03:50 GMT+7

Đêm chung kết Bài hát Việt 2011 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 18.2 tại Nhà hát TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Đêm chung kết Bài hát Việt 2011 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 18.2 tại Nhà hát TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Trong đêm diễn này, 16 ca khúc (Mẹ tôi và những thị xã vắng, Như lời mẹ ru, Cô gái Việt, Trả lại cho em, Nơi ấy có cha, Con sâu, Ngôi sao trong đêm, Đi thôi, Ký ức mùa đông, Nơi ấy, Cây bàng, Đứng yên, Vỏ bọc, Vẫn yêu, Những ô cửa sắc màu, Điều nhỏ nhoi) được đánh giá, lựa chọn từ Hội đồng nghệ thuật và bình chọn của khán giả trong năm qua sẽ được trình diễn, với sự góp mặt của các ca sĩ và tác giả: Phương Vy, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Anh Khang, Nguyễn Đức Cường, Lưu Thiên Hương, Đinh Mạnh Ninh...

Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra một ngày sau đó - lúc 21 giờ ngày 19.2 cũng tại Nhà hát TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Trong đêm trao giải, ngoài sự tham gia của các nhạc sĩ, ca sĩ quen thuộc của sân chơi Bài hát Việt, dự kiến sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang... trong vai trò người công bố - trao giải.

  N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.