Mất mạng vì “dọn dẹp” bạn bè trên Facebook

10/02/2012 11:23 GMT+7

(TNO) Một cặp đôi ở bang Tennessee đã bị sát hại sau khi xóa một người phụ nữ ra khỏi danh sách bạn bè trên Faebook, theo cảnh sát Mỹ hôm 9.2.

Hãng Reuters cho biết hung thủ là cha của người phụ nữ bị xóa tên trên Facebook và một người đàn ông khác.

“Đây là điều tồi tệ nhất tôi từng thấy. Chúng tôi có những vụ giết người song không có chuyện nào như thế này. Nó thật điên rồ”, cảnh sát trưởng hạt Johnson Mike Reece phát biểu.

Ông Reece cho biết Billy Clay Payne Jr. và Billie Jean Hayworth đã bị giết vào tháng trước sau khi họ xóa Jenelle Potter, con gái của hung thủ, ra khỏi danh sách bạn bè. Cả hai bị bắn vào đầu và người nam bị cắt cổ họng.

Đứa con 8 tháng tuổi của cặp đôi nằm trong vòng tay người mẹ mà không hề hấn gì khi thi thể của họ được tìm thấy.

Theo Reuters, các nghi can Marvin Enoch "Buddy" Potter Jr. (60 tuổi) và Jamie Lynn Curd (38 tuổi), đã bị khởi tố về tội giết người cấp độ một vào hôm 8.2 ở thành phố Mountain phía đông bắc Tennessee.

Vụ án nói trên không phải là trường hợp bạo lực đầu tiên liên quan đến Facebook.

Vào năm ngoái, một người phụ nữ ở Iowa đã bị bắt với các cáo buộc phóng hỏa nhà để xe của một người bạn, sau khi bị người này xóa khỏi danh sách bạn bè trên Facebook.

Tại Texas, một người ông bị tố cáo đã đánh vợ mình vì người vợ không chịu nhấn nút “thích” (like) một đoạn note ông ta viết nhân kỷ niệm cái chết của người mẹ.

Sơn Duân

>> Google, Facebook né thuế tại VN: Thất thu lớn
>> Facebook sắp chèn quảng cáo vào di động
>> Bị khóa tài khoản Facebook vì đăng hình "cho con bú
>> Trở thành triệu phú nhờ vẽ tranh cho Facebook
>> Kỷ lục bình luận trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.