Tiêu chí chọn người tình của Blake Lively

09/02/2012 21:51 GMT+7

(TNO) Không chỉ có một ngoại hình bắt mắt, để lọt vào “mắt xanh” của cô đào nóng bỏng Blake Lively, các quý ông còn phải đáp ứng được hai tiêu chí đó là “ví dày” và tên tuổi được hàng triệu người biết đến.

(TNO) Không chỉ có một ngoại hình bắt mắt, để lọt vào “mắt xanh” của cô đào nóng bỏng Blake Lively, các quý ông còn phải đáp ứng được hai tiêu chí đó là “ví dày” và tên tuổi được hàng triệu người biết đến.

Trả lời phỏng vấn với tạp chí Elle, đề cập đến chủ đề “Tự tin là sexy”, Blake Lively tỏ ra khá cởi mở khi chia sẻ với độc giả “gu” chọn người tình của cô.

“Khi bạn nhìn thấy một người đàn ông có vẻ ngoài hoàn hảo, anh ta sẽ dễ dàng cuốn hút bạn”, Blake Lively chia sẻ.

Người đẹp 24 tuổi nổi danh từ sê-ri phim truyền hình Gossip Girl này tiếp tục: “Bạn phải cảm thấy an toàn, cảm thấy có thể tin tưởng vào anh ấy, cảm thấy mình được bảo vệ. Và đồng thời bạn phải là chính mình”.


Cô đào nóng bỏng Blake Lively - Ảnh: Reuters

Cũng trong buổi phỏng vấn, Blake Lively cởi mở tâm sự về những người đàn ông đi qua cuộc đời cô: “Tôi đã có bốn người bạn trai trong quãng đời mình. Tôi chưa từng sánh bước bên ai mà không phải là bạn trai của mình”.

“Nếu tôi ở bên một người đàn ông thì người đó tôi đã hiểu và chúng tôi đã là bạn được một thời gian. Anh ấy thực sự có ý nghĩa với tôi chứ tôi không coi nhẹ chuyện tình cảm này. Tôi thà ở một mình còn hơn dành thời gian và năng lượng cho một ai đó mà tôi không cảm thấy chắc chắn về họ”, nữ diễn viên mỉm cười cho biết.

Theo Elle, bốn người đàn ông may mắn mà Blake Lively nhắc đến chính là bốn tài tử điển trai của Hollywood: Kelly Blatz, Penn Badgely, Leonardo DiCaprio và hiện tại là Ryan Reynolds.

Đặc biệt, chàng ca sĩ, diễn viên Kelly Blatz chính là mối tình đầu của Blake Lively khi cô bước vào tuổi 17. Hai người đã có khoảng thời gian 3 năm ngọt ngào bên nhau cho tới khi Blake Lively tham gia Gossip Girl và rơi vào mối tình với bạn diễn Penn Badgley.

Được biết, chi tiết về buổi phỏng vấn với Blake Lively sẽ được đăng tải trên số ra tháng 3.2012 của Elle. Kèm theo đó là hình ảnh rất gợi cảm của Blake Lively tạo dáng cùng nhiều bộ đầm do Victoria Beckham thiết kế.

Phạm Hải

>> Blake Lively tỏa sáng với “Green Lantern”
>> Ảnh nude của Blake Lively là “hàng giả”
>> Blake Lively người đẹp được khao khát nhất thế giới
>> Blake Lively ngại khỏa thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.