Angelina Jolie công bố giải Oscar 2012

09/02/2012 19:51 GMT+7

(TNO) Angelina Jolie là cái tên mới nhất vừa được thêm vào danh sách các ngôi sao sẽ tham gia công bố giải Oscar lần thứ 84, năm 2012.

(TNO) Angelina Jolie là cái tên mới nhất vừa được thêm vào danh sách các ngôi sao sẽ tham gia công bố giải Oscar lần thứ 84, năm 2012.

Thông tin chính thức này đã được hai nhà sản xuất lễ trao giải Oscar 2012 - Brian Grazer và Don Mischer xác nhận hôm 8.2.

Theo Reuters, 12 năm trước, Angelina Jolie từng chạm tay vào tượng vàng Oscar khi cô thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, với vai diễn trong bộ phim Girl Interrupted.


Angelina Jolie - Ảnh: Reuters

Tại Oscar 2008, minh tinh 37 tuổi này vinh dự nhận một đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Changeling.

Có một chút đáng tiếc tại Oscar năm nay, đó là bộ phim đầu tay của Angelina Jolie trong vai trò đạo diễn - In The Land of Blood and Honey đã không giành được bất cứ đề cử nào.

Mặc dù vậy, Angelina Jolie chắc chắn sẽ vẫn hãnh diện trên thảm đỏ Oscar 2012 bởi người tình nổi tiếng của cô - nam tài tử Brad Pitt đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất tại hai đề cử quan trọng: Đạo diễn xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Moneyball.

Bên cạnh đó, bộ phim hoạt hình vui nhộn Kung Fu Panda 2 do Angelina Jolie tham gia lồng tiếng cùng hai tài tử Jack Black và Dustin Hoffman cũng có tên trong hạng mục tranh giải Phim hoạt hình hay nhất.

Được biết, ngoài Angelina Jolie, danh sách các ngôi sao công bố giải thưởng tại Oscar 2012 đã được Viện Hàn lâm Khoa học Nghệ thuật và Điện ảnh Mỹ (AMPAS) công bố còn bao gồm: Cameron Diaz, Tom Hanks, Halle Berry, Jennifer Lopez và dàn diễn viên của một trong những bộ phim hài ăn khách nhất năm 2011 Bridesmaids.

Phạm Hải

>> Lộ diện 2 ứng viên Oscar
>> Oscar 2012: Bất ngờ lớn ở đề cử hạng mục Nhạc phim hay nhất
>> “The Artist” và “Hugo” dẫn đầu đề cử Oscar 2012
>> Oscar thay đổi địa điểm trao giải
>> “Khát vọng Thăng Long” dừng cuộc đua Oscar 2012
>> Hé lộ các đề cử của Oscar 2012
>> Phim Việt nào tham dự Oscar 2012?
>> Eddie Murphy làm MC lễ trao giải Oscar 2012?
>> Lễ trao giải Oscar 2012 sẽ tràn ngập... các pha hành động!
>> Oprah Winfrey dẫn chương trình Oscars 2012?
>> Jennifer Lawrence sẽ công bố danh sách đề cử Oscar
>> Ứng dụng miễn phí cho iPhone, iPad về lễ trao giải Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.