Hãy nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note

09/02/2012 05:30 GMT+7

Mùa tình nhân năm nay sẽ trở nên ngọt ngào vì bạn biết thêm một cách thể hiện tình yêu hoàn toàn mới lạ từ chương trình “Nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note” do Samsung tổ chức vào ngày 12.2 tại Trung tâm thương mại Vincom TP.HCM (72 Lê Thánh Tôn, 47 Lý Tự Trọng, Q.1).

“Nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note” sẽ đưa khách tham dự vào Galaxy Studio lãng mạn của tình yêu đặt trên hai con đường quen thuộc xung quanh Vincom. Tại Galaxy Studio, bạn sẽ được thưởng thức phần trình diễn ký họa ấn tượng của các nhóm nghệ sĩ đường phố, được vẽ ảnh chân dung bằng S Pen trên Samsung Galaxy Note. Đặc biệt hơn là phần trải nghiệm bạn còn có thể tự tay cầm cây bút S Pen của Galaxy Note để vẽ, thiết kế thiệp, sáng tác truyện tranh hay dựng video clip thể hiện tình yêu của mình với một nửa còn lại.

Những tấm thiệp do các cặp tình nhân sáng tác trên Note trong chương trình có cơ hội được BTC in trên áo thun, ly tặng làm kỷ niệm và tham gia cuộc thi bình chọn trên mạng để trúng thưởng 5 chiếc Samsung Galaxy Note.

Hơn 2.000 tặng phẩm tình nhân khác sẽ được BTC dành cho các cặp đôi tham dự chương trình. Ngoài ra, cặp ca sĩ đẹp đôi nhất V Pop Hà Anh Tuấn - Phương Linh sẽ ký tặng album mới “Anh yêu em” và hát những bài tình ca đang được yêu thích ngay tại Galaxy Note Studio.
 
Hãy tham gia cuộc thi trên trang web www.samsung.com/vn/galaxynote cho đến hết ngày 10.2 để có cơ hội trở thành một trong 50 cặp đôi có nhiều đặc quyền trong chương trình “Nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note” và sở hữu cặp vé dự tiệc tình nhân ngọt ngào tại nhà hàng Chill Sky Bar (lầu 26 - 27 tòa nhà AB Tower, 76A Lê Lai Q.1, TP.HCM).

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.