Người phụ nữ chuyển giới "qua đêm" với hơn 1000 đàn ông

04/02/2012 10:51 GMT+7

Một phụ nữ 42 tuổi (Anh) cách đây không lâu vừa tiết lộ thông tin kinh ngạc rằng cô đã “quan hệ” với hơn 1000 người, nay lại gây sốc khi nói rằng trước đây cô từng là một người đàn ông.

Một phụ nữ 42 tuổi (Anh) cách đây không lâu vừa tiết lộ thông tin kinh ngạc rằng cô đã quan hệ với hơn 1000 người, nay lại gây sốc khi nói rằng trước đây cô từng là một người đàn ông.

Crystal Warren – một nhà quản lý bán lẻ ở Brighton (Anh) cho biết từ khi mới 17 tuổi, cô đã “qua đêm” với 40 người và đến nay cô đã quan hệ với hơn 1000 người đàn ông.

 

Crystal cho biết cô trở nên nghiện sex kể từ sau khi chứng kiến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ và có ham muốn tình dục ngày càng mạnh mẽ khi bước sang tuổi 20. Cô từng quan hệ với 7 người đàn ông trong một ngày.

Tuy vậy, ban đầu, Crystal Warren sinh ra với giới tính nam, dưới cái tên thật là Christopher Snowden. Ngay từ khi còn nhỏ, Crystal mắc một chứng bệnh về giới tính khiến cô cảm thấy mình như bị mắc kẹt trong cơ thể nam giới. Cô bắt đầu lén mặc quần áo của mẹ và có những cử chỉ giống hệt phụ nữ.

 
Cậu bé Christopher năm lên 6 tuổi.

Năm 2002, cô bắt đầu sử dụng các liệu pháp hormone và laser để giống phụ nữ hơn. Sau đó, cô quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính vào năm 2005.

Crystal cho biết: “Giờ đây tôi cảm thấy mình giống như bất cứ cô gái nào, tôi tận hưởng cuộc sống sau nhiều năm sống với cơ thể không đúng với mình.”

Người phụ nữ kỳ lạ này tâm sự: “Cuối tuần, tôi thường rời khỏi nhà vào mỗi buổi chiều, tìm kiếm đàn ông ở các quán bar, trò chuyện và sau đó đưa họ về nhà. Tôi nghĩ đến tình dục cả ngày. Nếu không làm chuyện ấy, tôi cảm thấy gần như mất năng lượng, chán nản và không thể làm được việc gì. Tôi biết mình là người nghiện sex và rất nhiều người nghĩ rằng tôi thật kinh khủng nhưng đơn giản là tôi không thể kiểm soát nổi chuyện đó.”

Hiện Crystal chuyển sang hò hẹn với những chàng trai ít tuổi hơn mình bởi cô nghĩ rằng chỉ có họ mới đáp ứng được nhu cầu rất lớn ở cô.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.