Xem phim hài Úc miễn phí tại TP.HCM

02/02/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM phối hợp với Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM chiếu bộ phim về thổ dân Úc mang tên Bran Nue Dae (tạm dịch: Một ngày mới).

(TNO) Ngày 2.2, Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM chiếu bộ phim về thổ dân Úc mang tên Bran Nue Dae (tạm dịch: Một ngày mới).

Hoạt động này nhằm đánh dấu năm thứ tư kể từ khi chính phủ Úc chính thức lên tiếng xin lỗi "thế hệ bị đánh cắp" và người thổ dân Úc vào ngày 13.2.2008.

Bran Nue Dae là bộ phim truyện xây dựng dựa trên vở nhạc kịch Bran Nue Dae được trình diễn năm 1990.

Bộ phim chính thức phát hành năm 2010 và đã nhận được hàng loạt giải thưởng, trong đó đặc biệt là giải thưởng Phim hay nhất của Liên hoan phim quốc tế Melbourne và giải thưởng Phim truyện hay nhất do khán giả bình chọn.

Tổng Lãnh sự Úc John McAnulty chia sẻ: “Bran Nue Dae là một phim hài hước Úc với các tình tiết lôi cuốn và âm nhạc hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện tình yêu của một đôi lứa thổ dân trẻ lấy bối cảnh là vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên nước Úc”.

Buổi chiếu phim diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 13.2 tại Nhà văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM.

Để nhận vé mời miễn phí, liên hệ cô Hằng tại Tổng Lãnh sự quán Úc qua số điện thoại: 08.35218134 hoặc email: chau-thuy.hang@dfat.gov.au.

Văn Khoa

>> Bran Nue Dae" - câu chuyện về thổ dân Úc
>> Sôi nổi Liên hoan Văn hóa Úc tại TP.HCM
>> Đại sứ Úc đánh giá cao thành công của chương trình Duyên Dáng Việt Nam
>> Những bộ phim hay nhất nước Úc tại TP.HCM
>> Điện ảnh Úc đang trên đà tuột dốc
>> Thổ dân Úc đến Hà Nội
>> Tìm hiểu âm nhạc thổ dân Úc
>> Lính thổ dân trong đội đặc nhiệm Úc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.