Những luồng gió mới

05/02/2012 08:55 GMT+7

(TNTS) Mùa thời trang xuân hè 2012 đã khép lại tại các kinh đô thời trang của thế giới và mở ra một loạt các gương mặt triển vọng, có dấu ấn riêng.

(TNTS) Mùa thời trang xuân hè 2012 đã khép lại tại các kinh đô thời trang của thế giới và mở ra một loạt các gương mặt triển vọng, có dấu ấn riêng.

Arizona Muse hay Karlie Kloss nằm trong số ít trường hợp đã bật lên được chỉ sau một mùa runway. Trên thực tế, không nhiều người mẫu làm được điều này. Mỗi tuần lễ thời trang diễn ra, có hàng loạt người mẫu mới được tuyển chọn. Và rất ít sau đó có được cơ may xuất hiện trên các chiến dịch quảng cáo hay các ấn phẩm thời trang để tiếp tục được biết đến nhiều hơn, nếu họ thiếu đi thần thái, cá tính, nét đặc sắc riêng... - điều mà các giám đốc sáng tạo luôn luôn tìm kiếm. Sàn diễn thời trang xuân hè 2012 vẫn còn lưu dấu gót giày của một số người mẫu ấn tượng nhất.

Kelly Mittendorf

Gương mặt lấm tấm tàn nhang, mặt vuông, mũi gãy, răng hở, ánh nhìn chòng chọc, cô gái 18 tuổi cao 1m78 đến từ Arizona (Mỹ) có được hợp đồng chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo mùa thu 2011 của Prada khi chưa từng được sải chân trên bất kỳ đường băng nào. Điều này là rất hiếm hoi! Và Kelly Mittendorf sau đó được chọn mở màn cho show Xuân hè 2012 của Topshop Unique ở London, kết màn cho show của Marc Jacobs - show lớn nhất và cuối cùng của tuần lễ thời trang New York xuân hè 2012. Khi một người mới được giao nhiệm vụ mở hay kết màn, thì cô ấy đã nắm trong tay phần lớn năng lực để tỏa sáng.

Marihenny Rivera

 

Sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở Cộng hòa Dominica, năm 15 tuổi Marihenny Rivera được phát hiện vì có dung mạo gợi nhắc đến siêu mẫu Naomi Campbell. Cha Marihenny là người dạy cô những bước đi đầu tiên với một quyển sách trên đầu. Cô gái có chiều cao 1m75 với cặp môi dày ấn tượng và đôi chân dài đặc biệt này không chọn phòng tập làm nơi để giữ dáng, thay vào đó mỗi ngày cô đi bộ đến chỗ làm của mình. Marihenny được chọn mở màn cho show Xuân hè 2012 của Giles Deacon, tiếp đó cô là một trong hai người mẫu da đen có mặt trong show của Prada và là người mẫu da màu duy nhất cho show của Marni. Cô gái 18 tuổi hiện đang bận rộn với hàng loạt buổi chụp hình cho các ấn phẩm thời trang hàng đầu.

Sojourner Morrell

 

Với khuôn mặt dài và vẻ ngoài lưỡng tính, Sojourner Morrell bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu của mình bằng show Marc Jacobs xuân hè 2012 diễn ra vào tháng 9 vừa qua. Năm 15 tuổi, Sojourner gửi ảnh đến Elite và phải chờ đến một năm sau mới có người liên lạc, nhưng lúc này cô đang sống ở châu u, lo du lịch và… cưỡi ngựa. Sojourner là người phụ nữ đầu tiên được nhận vào một trường dạy cưỡi ngựa danh tiếng ở Áo vào thời điểm đó. Hiện tại, Sojourner 20 tuổi, đã trở lại Mỹ - quê hương của mình, để vừa làm người mẫu vừa theo học 2 ngành lịch sử nghệ thuật và khoa học.

Julia Zimmer

 

Được hãng quản lý người mẫu SMC phát hiện khi đang đi mua sắm, Julia Zimmer vừa đặt bút ký hợp đồng với một loạt công ty đại diện đặt ở New York, Paris, Milan, London và Barcelona sau một cuộc tranh giành quyết liệt giữa các hãng nhằm sở hữu cô gái 17 tuổi cao 1m76 sinh ra tại Đức này. Gương mặt cá tính, ánh nhìn sâu hút và thần thái mạnh mẽ đã giúp Julia Zimmer được chọn tham gia chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Thu đông 2011 của Prada.

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.