Con "vua Khang Hy" bị bắt vì ma túy

02/02/2012 14:13 GMT+7

Nam diễn viên trẻ Trương Mặc, con trai Trương Quốc Lập đã bị bắt do sử dụng cần sa. Thông tin được báo giới Hoa ngữ đăng tải ngày 1-2.

Nam diễn viên trẻ Trương Mặc, con trai Trương Quốc Lập đã bị bắt do sử dụng cần sa. Thông tin được báo giới Hoa ngữ đăng tải ngày 1-2.

Chiều 31-1, cảnh sát được người dân ở khu Thuận Nghĩa, Bắc Kinh báo cáo có hai người nghi đang sử dụng thuốc phiện tại một căn nhà. Cảnh sát lập tức có mặt và tiến hành bắt giữ hai người trên và phát hiện một trong hai là Trương Mặc, con trai của Trương Quốc Lập. Hiện Trương Mặc đang được tạm giam chờ xử lý.

 
Hai cha con Trương Quốc Lập, Trương Mặc

Ban đầu Trương Quốc Lập lo lắng sau đó im lặng và cuối cùng cũng thừa nhận con trai sử dụng cần sa và đang bị cảnh sát giam giữ. Trương Lập cho biết sẽ ủng hộ những hình phạt của cảnh sát giành cho Trương Mặc cũng như hứa cố gắng dạy bảo, cai nghiện cho con trai.

 

Trương Mặc đã nhiều lần vướng pháp luật. Trước đó, nam diễn viên trẻ này từng đánh bạn gái, ẩu đả phóng viên, lái xe khi say rượu, tống tiền...
 
Là “con nhà nòi” nên Trương Mặc nhận được nhiều vai diễn trong sự nghiệp. Anh từng đóng các phim:Long phi long phụng phi phụng, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam III, Cuộc đời này của tôi, Vùng thoát, Thiếu niên đại khâm sai, Thiếu niên Bảo thân vương, Tân quan cửu phẩm, Thiếu niên Gia Khánh... Anh từng tuyên bố sẽ cố gắng thoát khỏi cái bóng quá lớn của cha nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được.

 

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.