Việt Trinh trải lòng với “Đời vẫn đẹp sao”

01/02/2012 09:48 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên nổi tiếng một thời Việt Trinh sẽ là khách mời đầu tiên “xông đất” năm Nhâm Thìn cho talkshow Đời vẫn đời sao, trong tập chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 4.2 này.

(TNO) Nữ diễn viên nổi tiếng một thời Việt Trinh sẽ là khách mời đầu tiên “xông đất” năm Nhâm Thìn cho talkshow Đời vẫn đời sao, trong tập chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 4.2 này.

Giữa không khí rộn ràng đầu xuân, Đời vẫn đẹp sao có dịp đến thăm không gian chan hòa với thiên nhiên, đầy những cây trái của mùa xuân, của nữ diễn viên đã một thời làm rất nhiều khán giả “mê mẩn” bởi vẻ đẹp thùy mị và nét diễn xuất chân thật của mình - Việt Trinh.

 
Việt Trinh (phải) trò chuyện cùng MC Quỳnh Hương trong chương trình Đời vẫn đẹp sao - Ảnh: CTV

Giờ đây, sau một thời gian dài vắng bóng, chị đã tái ngộ công chúng với một vai trò hoàn toàn khác: đạo diễn. Là khách mời của Đời vẫn đẹp sao, Việt Trinh đã không ngần ngại trải lòng về bước ngoặt mới này của mình, về những khó khăn và động lực đã khiến chị quyết định đeo đuổi vai trò mới này.

Bên cạnh đó, Việt Trinh còn hồi tưởng lại những câu chuyện thú vị về những năm tháng mới bước vào nghiệp diễn qua vai cô nữ tì trong Thạch Sanh - Lý Thông, hay sau đó là cô thanh niên xung phong tên Oanh trong bộ phim Ngọc trong đá, cô Mạ trong Xương rồng đen hay những trải nghiệm của nàng Bạch Cúc trong Người đẹp Tây Đô

Ngoài ra, đây là cũng dịp để khán giả cùng lắng nghe Việt Trinh chia sẻ về cuộc sống của người phụ nữ đã trải qua rất nhiều sóng gió, về những vui, buồn cũng như niềm hạnh phúc mà chị đang có.

Cuộc trò chuyện đầy thú vị này sẽ được lên sóng vào lúc 16 giờ ngày 4.2, trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Hiền Nhi

>> Việt Trinh hồi hộp chờ "Trở về" lên sóng
>> Đầu năm ăn chay
>> Phát sóng phim đầu tay của đạo diễn Việt Trinh
>> Việt Trinh ra mắt phim
>> Việt Trinh “sóng đôi” cùng Lý Hùng
>> Trở về" - phim đầu tay của đạo diễn Việt Trinh
>> Nghệ sĩ làm từ thiện với Bồ câu trắng
>> Việt Trinh và vai diễn tuổi gió heo may…
>> Việt Trinh trở lại phim trường
>> Việt Trinh "tái ngộ" đạo diễn Lê Cung Bắc
>> Việt Trinh trở lại
>> Đời vẫn đẹp sao
>> Gặp gỡ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu trên talkshow “Đời vẫn đẹp sao”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.