Dịch vụ ăn chơi "đốt tiền" - Kỳ 2: Quán thoát y

31/01/2012 09:44 GMT+7

Trên phép tắc, bảng hiệu là những nhà hàng hay quán ăn, nhưng trong thực tế món chính không phải là đồ ăn thức uống hoặc các loại đặc sản của nhiều vùng miền, đặc sản ở đây là những màn biểu diễn thoát y, tắm bia...

Trên phép tắc, bảng hiệu là những nhà hàng hay quán ăn, nhưng trong thực tế món chính không phải là đồ ăn thức uống hoặc các loại đặc sản của nhiều vùng miền, đặc sản ở đây là những màn biểu diễn thoát y, tắm bia...

>> Kỳ 1: Nhậu cùng... “lady”

Giới ăn chơi ở TP.HCM thường gọi đó là “nhà hàng hộp”, được bố trí từng phòng kín mít. Bên trong là cả một thế giới trụy lạc với những màn phục vụ của các nữ tiếp viên từ A đến Z. Thực khách mua vui vào đó như lạc vào một thế giới riêng, được canh phòng cẩn mật từ bên ngoài. Ngay cả xe gắn máy của khách cũng được cẩn thận quay biển số vào tường. Điều đáng nói là không quá khó khăn để tìm những “nhà hàng hộp” như thế.

2 phút “đốt” 5 triệu đồng

Ngày gần cuối năm âm lịch, một chiếc taxi đỗ xịch trước đầu hẻm 753 tỉnh lộ 10, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân (TP.HCM), nhóm đàn ông bước vào quán ăn Mai Trinh I. Tiếp họ là một phụ nữ trạc ngoài 30 tuổi, tự xưng tên Tuyết, đon đả: “Các anh thông cảm, hôm nay đông khách quá, mời các anh sang Mai Trinh II ngay cạnh đây thôi”.

Tỏ vẻ khó tính, nhóm thực khách nhất định không rời quán Mai Trinh I với lý do đã quen “chơi” ở đây từ trước, “má” Tuyết đành phải cho họ vào quán. Đúng là các phòng bên trong đều đã kín khách. Cả nhóm đàn ông đành bước sang Mai Trinh II cách đó chừng 100m. Quán này nằm trong căn nhà cấp 4 ẩm thấp, chỉ có ba phòng tiếp khách (trệt một phòng, lầu hai phòng). Ngoài “má” Tuyết, nhóm đàn ông còn được “ba” Thanh (cách gọi của các nữ tiếp viên đối với người đàn ông làm nghề điều đào) đón tiếp niềm nở.

Năm phút sau, “má” Tuyết điều hai nữ phục vụ ăn mặc cực mát đến “chăm sóc” khách. “Sao chỉ có hai, thiếu đào hả?” - thực khách gắt gỏng. “Má” Tuyết phân bua: “Cuối năm nhiều khách quá, em ngồi đỡ cùng các anh”. Sau vài lon khởi động, thấy không khí có vẻ trầm lắng, “má” Tuyết bật đèn xanh để các em “nhá hàng” chứng tỏ nơi đây sẵn sàng “chơi tới bến”, nội y lần lượt rời khỏi người các nữ tiếp viên. Và cũng từ giây phút đó, cuộc chơi bắt đầu với những màn biểu diễn nóng bỏng. Các vị khách í ới gọi bạn đến Mai Trinh II, “má” Tuyết cầm điện thoại chỉ đường và tiếp thị: “Đến nhanh đi anh, quán em có đủ loại chim đậu, chim bay...”.

Chỉ trong chốc lát, thêm một vị khách bảnh bao xuất hiện với xấp tiền mới cứng trên miệng túi áo. “Má” Tuyết tin rằng đây là khách sộp liền cất giọng: “Khoe hàng đi mấy em”. Ngay lập tức các nàng đứng bật dậy, đến trước màn hình karaoke uốn éo liên hồi. Những màn thác loạn cũng bắt đầu. “Má” Tuyết khởi động bằng cách... tự lột sạch quần áo, tiếng reo hò cổ vũ của đàn em khiến “má” Tuyết càng “bốc” hơn.

Không để cuộc chơi dừng lại, hai nữ phục vụ được yêu cầu biểu diễn tập thể cùng “má” Tuyết. Một nữ tiếp viên mở màn với chiêu độc dùng “chỗ kín” gắp những vật cần gắp. Nhận tiền “boa” hậu hĩnh, cả nhóm mở nhạc lớn hết cỡ, cùng nhau cởi sạch quần áo, uốn éo và nhảy múa, ca hát loạn xạ cùng nhóm khách.

“Má” Tuyết cho gọi thêm một thùng bia và cao trào của những màn biểu diễn cũng xuất hiện: tắm bia. Tất cả lon bia đều được bật nắp sẵn, cả nhóm nữ phục vụ cùng nhảy lên bàn và đổ bia xối xả lên người, uốn éo liên hồi trong điệu nhạc kích thích. Chưa đầy hai phút hết sạch thùng bia và cả căn phòng ngập bia. Chỉ trong chốc lát đã đi tong gần 5 chai (5 triệu đồng).

Khi những lon bia cuối cùng được bật nắp, “má” Tuyết vội vã từ biệt khách và hạ giọng: “Sẽ gặp lại các anh, bây giờ em phải về bên Mai Trinh I, bên đó có khách chờ”. “Má” không quên giao cho nhóm em út phải hết mình với khách. Trước khi đi, “má” Tuyết còn nói vẻ hờn dỗi: “Các anh sồn sồn thường chê những đứa cứng tuổi như em, thích ngồi với các em trẻ. Còn các anh nhí hơn thích ngồi với em”.


Cảnh thác loạn tại quán Mai Trinh II, Q.Bình Tân, TP.HCM - Ảnh chụp từ video clip  

Chơi tới bến

Quán ăn Anh Tuấn nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Quản lý quán là một người đàn ông tự xưng tên Tuấn. Khi khách đến, Tuấn đưa khoảng chục em gái ăn mặc nửa kín nửa hở cho khách lựa chọn. Sau màn “ra mắt”, các nữ phục vụ lột hết nội y, vứt la liệt lên bàn ghế. Khách hỏi: “Có trò gì mới biểu diễn cho anh xem?”. Yến - một nữ tiếp viên - nhanh nhảu trả lời: “Mấy anh yên tâm, ở đây chơi từ A đến Á”. Sau khi vuốt ve phục vụ khách gần một giờ, căn phòng “nóng” lên bởi xuất hiện một nữ tiếp viên xinh tươi nhỏ nhắn, mặc váy ngắn cũn cỡn. Cô gái leo lên bàn ăn của khách lần lượt cởi hết quần áo, rồi mở đèn mờ ảo cùng tiếng “nhạc vũ trường”. Các nữ tiếp viên khác vừa vỗ tay vừa nhắc nhở khách để nhiều tiền trên bàn sẽ được “hot girl” này biểu diễn những màn độc đáo hơn...

Vừa lúc lắc múa gợi dục, “hot girl” không mảnh vải trên người uốn éo liên hồi và dùng “chỗ kín”... bật nắp bia. Theo các nữ tiếp viên, đây là một trong những “đặc sản” của quán. Các nữ tiếp viên còn cho biết nếu khách muốn chơi tới cũng sẵn sàng chiều hết mình, giá khá “mềm”, chỉ 500.000 đồng, hành lạc ngay tại quán.

 

Tương tự như quán Anh Tuấn, quán ăn Mai Trinh II cũng “chơi tới” ngay tại phòng karaoke. Nếu khách yêu cầu đi khách sạn, đào ở đây đều sẵn sàng “lên đường”... 

Đủ kiểu “vui vẻ”

Nằm giữa trung tâm TP.HCM, tòa nhà tám tầng trên đường Lê Lai (P.Bến Thành, Q.1) dưới ánh đèn rực rỡ hàng đêm, karaoke New York được xem là chốn “vui vẻ”. Thứ thu hút ở karaoke New York cũng không phải món ăn ngon, âm thanh hay những làn điệu dân ca mà là các em gái thế hệ 8X, 9X đầu ấp tay gối. Nhiều em “trưng bày” tấm lưng trần, vòng hai nửa kín nửa hở, thậm chí chẳng có nội y, sẵn sàng khoe cặp đùi cùng làn da trắng. Biên bản một lần kiểm tra đột xuất quán karaoke New York có ghi rõ quán này đã dùng các phương thức hoạt động có tính chất khiêu dâm.

Nhưng “mảng tối” không chỉ có ở một số nhà hàng karaoke mà cũng xảy ra tại các spa. Chẳng hạn như spa Glee (khu cư xá Tự Do, P.7, Q.Tân Bình) có những nam nhân viên matxa phục vụ khách nam. Vào đêm giáp tết, các cơ quan chức năng kiểm tra hoạt động của quán này phát hiện hai cặp nam đang khỏa thân, hai nhân viên matxa dùng tay kích dục cho hai khách nam.

Qua tìm hiểu, spa Glee do Công ty TNHH một thành viên Bùi Dương đứng ra kinh doanh, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết là chủ sở hữu doanh nghiệp. Sau khi kiểm tra thực tế và toàn bộ tình trạng pháp lý đã phát hiện doanh nghiệp này kinh doanh dịch vụ matxa không phép. Ngoài ra, tại đây còn “trưng bày” cả một tập hình ảnh nhân viên nam để khách lựa chọn trước khi vào matxa. Theo nhận định của cơ quan kiểm tra, đây là những hình ảnh có tính chất khiêu dâm.

Coi thường pháp luật

Quán ăn Mai Trinh I và II ở P.Bình Trị Đông B là của doanh nghiệp tư nhân quán ăn Mai Trinh (Q.Bình Tân, TP.HCM) ra đời tháng 7.2009 tại địa chỉ 753/34 tỉnh lộ 10, P.Bình Trị Đông B. Theo giấy chứng nhận được phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch - đầu tư TP cấp, ngành nghề kinh doanh của quán là ăn uống bình dân, bán buôn máy móc, thiết bị điện, vật liệu điện.

Trong thời gian từ cuối năm 2009 đến gần cuối năm 2010, cơ quan hữu quan của Q.Bình Tân đã ba lần lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính chủ doanh nghiệp quán ăn Mai Trinh về các hành vi kinh doanh trái phép với tổng tiền phạt hơn 45 triệu đồng nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đó. Do vậy, Cơ quan điều tra Công an Q.Bình Tân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chủ quán về hành vi “kinh doanh trái phép”.

Ngày 9.12.2010, TAND Q.Bình Tân tuyên xử phạt chủ doanh nghiệp này 30 triệu đồng. Gần đây nhất, tháng 11.2011, tổ kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội P.Bình Trị Đông (Q.Bình Tân) tiếp tục phát hiện quán ăn Mai Trinh I kinh doanh karaoke không phép, sử dụng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm và nhiều hành vi vi phạm khác. UBND Q.Bình Tân tiếp tục quyết định xử phạt 32,1 triệu đồng, đồng thời đình chỉ hoạt động kinh doanh karaoke.

Bất chấp nhiều quyết định xử lý của cơ quan chức năng, hai quán ăn treo bảng Mai Trinh I và Mai Trinh II vẫn hoạt động nhộn nhịp với nhiều tiếp viên nữ sẵn sàng tắm bia, múa thoát y.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.