Cấm Tổng giám đốc Lanta-Viet xuất cảnh

31/01/2012 10:49 GMT+7

* 50 du khách đầu tiên kẹt ở Mũi Né bay về nước

(TNO) Ngày 31.1, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết cơ quan này vừa kiến nghị Bộ Công an tạm thời cấm xuất cảnh ra khỏi Việt Nam đối với ông Konstantin Prikhodko - Tổng giám đốc của Lanta-Viet.

Liên quan đến thông tin hơn 300 du khách Nga bị bỏ rơi tại Mũi Né (Thanh Niên Online đã thông tin), trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch Hiệp hội du lịch Bình Thuận cho biết, Tổng Lãnh sự Nga tại TP.HCM đã yêu cầu ông Konstantin Prikhodko phải quay lại Mũi Né ngay trong ngày hôm nay (31.1) để cùng với các khu du lịch và chính quyền địa phương tháo gỡ những khó khăn để đưa du khách của mình về nước.

Chiều tối qua (30.1), ông Klimov Vladimir - đại diện của Lãnh sự quán Nga tại TP.HCM đã cùng giám đốc Sở VH - TT - DL Bình Thuận, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Bình Thuận và giám đốc các khu nghỉ dưỡng đến từng resort thăm hỏi động viên và trấn an tinh thần các du khách Nga.

Cuộc thăm viếng này kéo dài đến 2 giờ sáng 31.1 trước khi ông về lại Lãnh sự quán Nga tại TP.HCM.

Được biết, trong ngày hôm nay, khoảng 50 du khách Nga đầu tiên kẹt ở Mũi Né sẽ được bay về nước từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Quế Hà

>> Hơn 300 du khách Nga bị bỏ rơi tại Mũi Né: Lanta-Viet phải có trách nhiệm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.