Rạp phim quá tải dịp tết Nhâm Thìn

30/01/2012 17:27 GMT+7

(TNO) Dịp tết Nhâm Thìn 2012, các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc đều thu hút lượng lớn khán giả đến rạp thưởng thức các bộ phim của mùa tết năm nay.

(TNO) Dịp tết Nhâm Thìn 2012, các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc đều thu hút lượng lớn khán giả đến rạp thưởng thức các bộ phim của mùa tết năm nay.

Theo thông tin từ cụm rạp Megastar, chỉ trong vòng 10 ngày (từ 20-29.1), cụm rạp lớn nhất cả nước này thu hút hơn 350.000 lượt khán giả. Lượng khán giả đến rạp tập trung cao nhất vào ngày 27.1 (mùng 5 tết). Trong đó, cụm rạp mới được khai trương vào trước tết là Megastar Crescent (Quận 7, TP.HCM) cũng đạt được kết quả khả quan.

Tám bộ phim được công chiếu đồng thời trong dịp Tết Nhâm Thìn 2012 tại hệ thống cụm rạp Megastar gồm Thiên mệnh anh hùng, Lời nguyền huyết ngải, Hello cô Ba, Lệ phí tình yêu, Happy Feet 2, The Muppets, Contraband, Underworld: Awakening… đều được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Các suất chiếu đều ghi nhận khán giả đến kín rạp, thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, đặc biệt là đối với các bộ phim được yêu thích. Lãnh đạo cụm rạp đã phải liên tục linh động tăng suất chiếu, tăng rạp chiếu…

 
Khán giả xếp hàng dài để mua vé tại cụm rạp Megastar Hùng Vương (TP.HCM) trong các suất chiếu phim dịp tết Nhâm Thìn - Ảnh: CTV

Trong đó, Thiên mệnh anh hùng dẫn đầu về số lượng khán giả đến rạp xem phim trong mùa Tết năm nay tại cụm rạp Megastar. Các vị trí tiếp theo thuộc về: Hello cô Ba, Lời nguyền huyết ngải, Lệ phí tình yêuVũ điệu đường cong.

Mặc dù không có nhiều bộ phim chiếu rạp như Megastar, nhưng lượng khán giả đến với các cụm rạp chiếu phim Galaxy trên địa bàn TP.HCM cũng tăng đột biến.

Mùa tết năm nay, Galaxy phục vụ 4 tác phẩm điện ảnh: 3 của Việt Nam (Thiên mệnh anh hùng, Lời nguyền huyết ngải, Lệ phí tình yêu) và một phim quốc tế là Underworld: Awakening. Riêng cụm rạp Galaxy Tân Bình còn công chiếu thêm bộ phim Hello cô Ba của hãng Phước Sang.

Từ ngày 24.1 (mùng 2 Tết), tất cả các phòng chiếu của hệ thống cụm rạp Galaxy đều kín khán giả trong tất cả các suất chiếu. Đa số khán giả đến rạp xem phim đều phải đặt hoặc mua vé trước ít nhất một ngày.

Đại diện của cụm rạp chiếu phim Galaxy cho biết, cũng như những năm trước, khán giả vẫn ưu ái lựa chọn các bộ phim mang nội dung vui tươi, hài hước, có tính giải trí cao để thưởng thức trong dịp Tết năm nay. Tuy không thuộc thể loại phim hài nhưng hai bộ phim là Lời nguyền huyết ngảiThiên mệnh anh hùng vẫn gây được bất ngờ lớn ngoài dự kiến của lãnh đạo hệ thống cụm rạp này.

Ngoài hai hệ thống cụm rạp lớn nói trên, tình trạng đông khách, thậm chí quá tải cũng diễn ra tương tự tại các cụm rạp chiếu phim khác như: BHD, Thăng Long, Đống Đa…

Hiền Nhi

>> Bất ngờ với "Thiên mệnh anh hùng"
>> Minh Hằng trưởng thành hơn trong “Lệ phí tình yêu”
>> Phim Việt thắng thế trên sân nhà
>> Thêm một phim chiếu tết 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.