Đoan Trang: Bây giờ là thời gian dành cho âm nhạc

28/01/2012 09:57 GMT+7

(TNO) Sau kỳ nghỉ Tết đầm ấm và ý nghĩa cùng với gia đình, ca sĩ Đoan Trang, tên tuổi nổi bật trong làng giải trí trong nước những tháng cuối năm 2011, đã dành thời gian chia sẻ về những ngày Tết Nhâm Thìn của mình cùng bạn đọc Thanh Niên Online:

(TNO) Sau kỳ nghỉ Tết đầm ấm và ý nghĩa cùng với gia đình, ca sĩ Đoan Trang, tên tuổi nổi bật trong làng giải trí trong nước những tháng cuối năm 2011, đã dành thời gian chia sẻ về những ngày Tết Nhâm Thìn của mình cùng bạn đọc Thanh Niên Online:

* Chào năm mới, nhìn lại một năm đã qua, Đoan Trang cảm thấy hài lòng nhất với điều gì?

Đoan Trang: Trang đã có một năm với nhiều niềm vui trong công việc. Trang hài lòng nhất là tình cảm của khán giả dành cho mình ngày một nhiều và Trang luôn trân trọng điều đó. Điều hài lòng nữa là bên cạnh công việc, Trang luôn đem lại niềm vui và tự hào cho gia đình của mình. Có gia đình luôn bên cạnh, đó là điều hạnh phúc và hãnh diện nhất mà Trang luôn gìn giữ. 

* Đoan Trang rất có duyên với những cuộc thi như Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH). Nếu có một cuộc thi mới, Đoan Trang sẽ tiếp tục tỉ thí chứ?

Đoan Trang: Sau BNHV, CĐHH, Trang vui vì mình gặt hái được một chút thành công và vui nhiều nhất vẫn là nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và các êkíp sản xuất chương trình. Còn bây giờ là thời gian Trang dành cho âm nhạc và các dự án đang còn dang dở. Trang mong là mọi người cũng ủng hộ âm nhạc của Trang như đã ủng hộ những điệu nhảy, những tiết mục song ca của BNHV, CĐHH vậy!

* Đoan Trang đã đón chào năm mới như thế nào?

Đoan Trang: Với những người nghệ sĩ như Trang, ngày tết là dịp hiếm hoi Trang ở nhà trọn vẹn cùng gia đình và có thể đi thăm người thân. Dịp cuối năm, nhận được nhiều lời mời biểu diễn mà Trang cũng như anh chị em nghệ sĩ khó lòng từ chối, tuy nhiên, mặc dù tất bật với lịch diễn, Trang vẫn dành thời gian để dọp dẹp nhà cửa, phụ mẹ làm mâm cơm cúng ông bà và trang trí nhà cửa.
 
* Đoan Trang có kỷ niệm đặc biệt nào trong dịp tết Nguyên đán này không?

Đoan Trang: Năm nay, Đoan Trang dành mấy ngày tết để cùng gia đình về Long Khánh (Đồng Nai) thăm họ hàng, bà con thân thuộc. Vui nhất là ai ai cũng mong chờ và thích thú khi nghe Trang kể về những chuyện vui của chương trình CĐHH, hay của một năm ca hát.
 
* Ước nguyện trong năm Nhâm Thìn của Đoan Trang?

Đoan Trang: Trang mong năm nay mình sẽ hoạt động âm nhạc sôi nổi và hiệu quả hơn nữa để đáp lại lòng mong đợi và yêu mến của khán giả dành cho Trang những năm vừa qua. Để đạt được thành quả đó, điều Trang mong mỏi nhất là sức khỏe thật tốt để mình có thể tiếp tục sáng tạo và cống hiến.

Trang luôn ước nguyện và cầu chúc cho gia đình, bạn bè, người thân, khán giả, điều đầu tiên là sức khỏe thật dồi dào và luôn có được những niềm vui trong cuộc sống. Đó là điều quý giá nhất mà Trang nghĩ ai cũng mong ước cho riêng mình. 

Đoan Trang cũng không quên "khoe" loạt ảnh đón Tết Nhâm Thìn 2012 của mình:

 
Sáng 29 tết, Đoan Trang tranh thủ đi chợ mua quà tết cho gia đình


Cô đến hàng vải để chọn quà cho bà con thân thuộc


Đoan Trang được người bán tư vấn rất nhiệt tình...


... và mua được nhiều vải đẹp


Việc làm yêu thích nhất của Đoan Trang là mua hoa chưng Tết


Cô thích thú khi mua được nhiều hoa đẹp và cảm thấy thật nhiều ý nghĩa khi có thể tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn sau một năm có nhiều hoạt động và thành tích

Thực hiện: Hà Uyên
Ảnh: Cao Trung Hiếu

>> Chung kết "Cặp đôi hoàn hảo": Không quá bất ngờ
>> Đoan Trang - Trấn Thành toàn thắng “Cặp đôi hoàn hảo” 2011
>> Đoan Trang - Trấn Thành nói gì về nhau trước đêm chung kết?
>> Trấn Thành - Đoan Trang đột phá!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.