Hai nam sinh bị sóng cuốn mất tích

28/01/2012 15:12 GMT+7

(TNO) Chiều 28.1, ông Võ Văn Toan, Chủ tịch UBND xã Duy Hải (H.Duy Xuyên, Quảng Nam) cho hay lực lượng tìm kiếm hơn 50 người của địa phương và tỉnh Quảng Nam vẫn chưa phát hiện được hai nam sinh Trường THPT Sào Nam bị mất tích.

Theo ông Đoàn Công Đường - Phó hiệu trưởng Trường THPT Sào Nam (thị trấn Nam Phước, H.Duy Xuyên), vào trưa 27.1, 22 học sinh lớp 11/2 của nhà trường đến nhà học sinh Q. ở thôn Trung Phường, xã Duy Hải, H.Duy Xuân để chúc tết.

Sau khi dùng cơm trưa, cả nhóm học sinh ra bãi biển gần đó để chụp ảnh.

Đến 15 giờ 20 phút, học sinh Nguyễn Thanh Luận (16 tuổi, trú xã Duy Sơn, H.Duy Xuyên) xuống biển để rửa chân thì bị sóng lớn cuốn ra xa. Lúc này, học sinh Lưu Công Dương, 16 tuổi, trú xã Duy Trinh, H.Duy Xuyên lao ra kéo bạn trở lại nhưng cả hai cùng mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin, UBND xã Duy Hải đã huy động ngư dân và tàu cá của xã và xã Duy Vinh cùng với lực lượng Đồn biên phòng 260, Bộ Chỉ huy Quân sự Quảng Nam cũng đã tăng cường thêm 20 chiến sĩ tìm kiếm.

Ông Võ Văn Toan cho hay, vùng bờ biển thôn Trung Phường rất nguy hiểm vì dù sát bờ nhưng mực nước sâu, thường xuyên xuất hiện các vùng hố xoáy.

“Hiện thời tiết biển động, sóng lớn nên mặc dù đã huy động hơn 10 chiếc tàu của ngư dân, cùng với ca nô của biên phòng rà soát nhưng khả năng tìm kiếm được là rất thấp”, ông Toan nói.

Nguyễn Tú

>> Chìm ghe trên đập Hàng Nù, 4 người chết
>> 2 nữ sinh chết dưới giếng
>> Ba người chết đuối trong 2 ngày tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.