Xem & nghe

27/01/2012 00:38 GMT+7

Thực hiện hình ảnh album bằng tranh vẽ. Để tìm kiếm sự mới mẻ cho album Ngắm trăng đáy hồ (vừa trình làng), ca sĩ Tim đã đến Nhật Bản quay video clip.

Thực hiện hình ảnh album bằng tranh vẽ. Để tìm kiếm sự mới mẻ cho album Ngắm trăng đáy hồ (vừa trình làng), ca sĩ Tim đã đến Nhật Bản quay video clip.

 

Bên cạnh đó, nhằm tạo dấu ấn cho album mới này, nhạc sĩ Minh Khang cùng với Tim đã thể hiện hình ảnh trong album bằng truyện tranh. (D.L)

Vợ tôi là số một phiên bản Việt (467 tập, đạo diễn Nguyễn Dương, DID TV sản xuất) sẽ phát sóng trên HTV2 lúc 20 giờ 45 các ngày thứ hai, ba, tư hằng tuần từ 30.1. Được khai thác dựa  trên phiên bản gốc Queen of housewives - bộ phim ăn khách tại Hàn Quốc và các nước châu Á năm 2009, Vợ tôi là số một phiên bản Việt mang bóng dáng của câu chuyện “gái ngoan dạy chồng” dưới góc nhìn hiện đại.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kim Tuyến, Diễm Châu, Trí Quang, Trương Thế Vinh, Hoàng Anh, Bảo Châu, Quốc Thuận, Kim Phương, bé Thiên Kim... (N.V)

Gala Như chưa hề có cuộc chia ly. Với chủ đề Gọi quê hương - Ngàn yêu thương, Như chưa hề có cuộc chia ly tết Nhâm Thìn sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV4 lúc 20 giờ 5 phút ngày 28.1. Chương trình được ê kíp thực hiện chuẩn bị công phu, với mong muốn trong đêm mùng 6 tết này, ở những miền quê đó, sẽ là nơi để những người tha hương đoàn tụ với gia đình, họ hàng, dòng tộc, hay có thể cảm nhận được sự sẻ chia, an ủi từ nội dung đong đầy “ngàn yêu thương”.

Trong gala, 10/30 bài hát được các nhạc sĩ viết tặng chương trình sẽ được thể hiện qua các giọng ca: Đức Long, Thu Minh, Hồng Hạnh, Hà Anh Tuấn, Nam Khánh, Minh Thư, MTV... Khán giả có thể xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). (Nguyên Vân)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.