"Siêu" máy ảnh Lytro sẽ có trên iPhone 5?

25/01/2012 15:54 GMT+7

(TNO) CEO của hãng Lytro là Ren Ng từng gặp riêng Steve Jobs để bàn thảo về tương lai cho chiếc máy ảnh "chụp trước, lấy nét sau" cùng tên Lytro.

(TNO) CEO của hãng Lytro là Ren Ng từng gặp riêng Steve Jobs để bàn thảo về tương lai cho chiếc máy ảnh "chụp trước, lấy nét sau" cùng tên Lytro.

>> Lytro khởi động thời của máy ảnh 3.0
>> Bùng nổ công nghệ con người giao tiếp với máy móc
>> Điện thoại iPhone 5 với mặt lưng nhôm?
>> Những tin đồn "hấp dẫn" về iPad 3
>> iPad 3 chính là iPad 2S?

Theo Slashgear, đó là thông tin được đề cập trong quyển sách "Inside Apple" sắp được phát hành của tác giả Adam Lashinsky.

Theo đó, cố giám đốc điều hành hãng Apple - Steve Jobs - được cho là đã rất thích thú trước công nghệ của sản phẩm máy ảnh lấy nét vô cực Lytro khi được đích thân Ren Ng - CEO của Lytro - trình diễn tại nhà riêng của mình.

Steve và Ren cũng đã cùng nhau thảo luận rất nhiều về sản phẩm mang tính đột phá này, và Steve đã chỉ ra ba điều mà Lytro cần làm với sản phẩm của Apple trong tương lai.

Biết đâu, trong tương lai, máy ảnh trên iPhone 5 sẽ không cần "lấy nét" nhờ được trang bị công nghệ cảm biến "trường ánh sáng" của Lytro.

Được biết, Lytro là loại máy ảnh mà người dùng không cần lấy nét bởi mọi hình ảnh trong "tầm ngắm" đều được ống kính f 2.0 ghi nhận, sau đó việc lấy nét sẽ được thực hiện trên phần mềm máy tính và người dùng có thể chọn bất kỳ điểm nào trong khung hình để phần mềm điều chỉnh lại độ nét tương ứng.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.