Demi Moore bất ngờ nhập viện

25/01/2012 20:35 GMT+7

(TNO) Hai tháng sau khi chia tay anh chồng trẻ Ashton Kutcher, đại diện của Demi Moore vừa xác nhận nữ diễn viên này hiện đang nhập viện vì suy sụp tinh thần.

(TNO) Hai tháng sau khi chia tay anh chồng trẻ Ashton Kutcher, đại diện của Demi Moore vừa xác nhận nữ diễn viên này hiện đang nhập viện vì suy sụp tinh thần.

Chuyên trang giải trí TMZ dẫn nguồn tin thân cận với Demi Moore cho biết, đêm 23.1 vừa qua, Demi Moore đã được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện gần nhà ở Los Angeles (Mỹ).

Chẩn đoán ban đầu của bác sĩ cho biết Demi Moore có dấu hiệu suy kiệt do lạm dụng thuốc an thần.

Người đại diện của người đẹp này cũng vừa lên tiếng xác nhận: “Sau khi ly dị, Demi vẫn chưa lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Cô ấy phải nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Cô ấy hy vọng sẽ sớm hồi phục và rất biết ơn sự quan tâm động viên của gia đình, bạn bè”.

 
Hôn nhân với Ashton Kutcher tan vỡ đã làm sức khỏe Demi Moore suy sụp tới mức phải nhập viện - Ảnh: Reuters

Thời gian gần đây, Demi Moore không khỏi làm cho các fan hâm mộ sửng sốt khi xuất hiện với gương mặt hốc hác và một thân hình rất “cò hương”.

Tạp chí Grazia từng tiết lộ cân nặng của Demi Moore hiện tại không thể vượt quá ngưỡng 44kg, một con số quá gầy so với chiều cao 1,65m.

Chia sẻ với tạp chí US, một người bạn thân thiết với Demi Moore cũng cho biết: “Demi gần đây siêu gầy. Thật đáng sợ khi nhìn thấy cô ấy. Cô ấy bắt đầu có dấu hiệu chán ăn”.

Với tình trạng sức khỏe rất tệ của mình, hôm qua 24.1, Demi Moore đã phải tuyên bố từ chối vai diễn Gloria Steinem trong bộ phim Lovelace đang tham gia.

Trong khi đó, anh chồng cũ Ashton Kutcher của Demi Moore, ngay trong ngày cô nhập viện lại đang tham gia tuần lễ thời trang Sao Paolo (Brazil) với tư cách khách mời đặc biệt cho buổi trình diễn của nhãn hiệu Colcci.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.