Hai nữ sinh chết dưới giếng sâu

22/01/2012 21:00 GMT+7

(TNO) Chiều nay 22.1 (29 tết), Công an tỉnh Bình Thuận xác nhận có hai nữ sinh chết trong một cái giếng ở thôn 3, xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh.

(TNO) Chiều nay 22.1 (29 tết), Công an tỉnh Bình Thuận xác nhận có hai nữ sinh chết trong một cái giếng ở thôn 3, xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh.

Theo lãnh đạo Công an xã Bắc Ruộng, hai nạn nhân bị chết dưới giếng là Nguyễn Thị Dung và Lê Thị  Yến, đều sinh năm 1997, cư ngụ ở thôn 2, xã Bắc Ruộng.

Yến và Dung là học sinh lớp 9 Trường THCS Bắc Ruộng.

Cũng theo cán bộ công an này, khoảng 4 giờ sáng ngày 19.1 (25 tết), Dung và Yến cùng hai học sinh khác chạy thể dục buổi sáng nhưng không may cả hai đã lọt xuống một cái giếng sâu chừng 10m và có đường kính khoảng 3m. Khi phát hiện, người dân đến cứu thì đã muộn.

“Hai ba ngày nay có thông tin cho rằng có một nhóm thanh niên rượt đuổi các cháu để cưỡng hiếp. Sau đó nhóm này đẩy các cháu xuống giếng. Nhưng chúng tôi khẳng định không hề có việc này” - một lãnh đạo công an xã nói.

Chiều nay trả lời Thanh Niên Online qua điện thoại, một lãnh đạo công an Bình Thuận cho biết, vụ việc vẫn đang được công an huyện Tánh Linh tiếp tục điều tra.

Quế Hà

>> Thiếu tướng công an chết đuối
>> Chìm tàu ở Ấn Độ, 22 người trong một gia đình chết đuối
>> Một trung úy mất tích khi tắm biển
>> Bị nước cuốn trôi, 2 người chết và mất tích
>> Đừng thờ ơ với tính mạng con trẻ
>> Chết đuối khi đi thả lưới
>> Xác chết dưới mương nước
>> Hai anh em sinh đôi chết đuối
>> Đi vớt cá, học sinh lớp 4 chết đuối
>> Tìm được xác nạn nhân chìm ghe
>> Vớt được thi thể 2 người bị lũ cuốn
>> 3 học sinh chết đuối
>> Ba học sinh chết đuối
>> Một trẻ chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.