Những “sao nhí” chào đời trong năm Thìn

21/01/2012 10:43 GMT+7

(TNO) Rồng được xem là biểu tượng của sức mạnh và trí tuệ. Chính vì thế, các ông bố bà mẹ nổi tiếng trong làng giải trí châu Á đang rất hào hứng chờ đón đứa con sắp chào đời của mình trong năm Thìn.

(TNO) Rồng được xem là biểu tượng của sức mạnh và trí tuệ. Chính vì thế, các ông bố bà mẹ nổi tiếng trong làng giải trí châu Á đang rất hào hứng chờ đón đứa con sắp chào đời của mình trong năm Thìn.

1. Lưu Đức Hoa

Khao khát có con đã lâu, cuối cùng “thiên vương” Lưu Đức Hoa và cô vợ Malaysia Carol Choo cũng đã được như ý muốn và lên tiếng xác nhận với báo giới vào đầu năm 2012 rằng Carol Choo sẽ lâm bồn vào tháng 6 hay tháng 7 sắp tới.

Nam diễn viên 50 tuổi và vợ 46 tuổi đã dùng thử nhiều biện pháp để có con trong suốt hơn hai năm qua. Chính vì thế, anh quyết định tạm gác công việc để dành nhiều thời gian bên vợ.

Mặc khác, Carol Choo đã 46 tuổi nên Đức Hoa rất lo lắng nhất cho sức khỏe của cô. Nam diễn viên Hồng Kông này đã thuê một nhóm vệ sĩ đặc biệt để bảo vệ vợ.

Lưu Đức Hoa cho biết: “Dù đó là con gái hay con trai thì tôi đều rất vui mừng”. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với nam diễn viên này đã bật mí, theo kết quả siêu âm gần đây nhất thì vợ chồng Lưu Đức Hoa sẽ có một cậu con trai.

 
Thiên vương Lưu Đức Hoa - Ảnh: AFP

2. Trần Tuệ Lâm

Nữ diễn viên xinh đẹp Trần Tuệ Lâm đang rất vui mừng chờ đón ngày hạ sinh cậu quý tử thứ 2 trong năm Thìn.

Trần Tuệ Lâm cho biết hiện tại sức khỏe cô rất tốt, thai nhi khỏe và mọi chuyện việc diễn ra rất thuận lợi. Chính vì thế, tuy mang thai hơn 5 tháng nhưng Trần Tuệ Lâm vẫn đóng phim và tham gia các chương trình ca nhạc.

Báo chí còn đồn thổi rằng Trần Tuệ Lâm và chồng sẽ bỏ ra 5 triệu đô la Hồng Kông cho lần sinh con lần này. Tuy nhiên, Trần Tuệ Lâm đã đính chính rằng: “Không hề có việc này. Tôi là người rất giản dị, vả lại cơ thể tôi rất khỏe nên tôi chỉ cần chi phí hợp lý, không muốn làm điều gì cầu kỳ”.

Cô còn cho biết sẽ cho quý tử tương lai sử dụng lại quần áo của cậu con trai đầu như một cách tiết kiệm.

 

 
Nữ diễn viên Trần Tuệ Lâm - Ảnh: AFP

3.Từ Hy Đệ

Trong khi người chị gái Từ Hy Viên vẫn chưa có tin vui thì cô em Từ Hy Đệ lại thông báo mình tiếp tục mang thai lần 3 và sẽ hạ sinh một nàng công chúa trong năm Nhâm Thìn.

Mẹ của Từ Hy Đệ cũng lên tiếng xác nhận nữ MC xứ Đài này mang thai hoàn toàn tự nhiên chứ không hề nhờ đến các phương pháp trợ giúp như lần trước.

Mặc dù rất mong muốn có con trai nhưng Từ Hy Đệ không buồn khi biết mình mang thai con gái. Cô còn đặt sẵn tên tiếng Anh cho đứa bé là Alice.

Từ Hy Đệ cho biết bé gái rất hiếu động, thường đạp rất mạnh trong bụng.

 
Nữ MC xứ Đài Từ Hy Đệ - Ảnh: AFP

4. Kim Yeo Jin

Kết hôn vào năm 2004 nhưng mãi 7 năm sau, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Yeo Jin (39 tuổi) mới mang thai lần đầu.

Kim Yeo Jin đã thông báo tin vui này trên kênh FM4U của MBC vào tháng 9.2011. Cô nói đùa rằng: “Vậy là cuối cùng tôi cũng đã có con khi đang chuẩn bị bước sang tuổi già”.

Kim Yeo Jin từng tham gia bộ phim Nàng Dea Chang Geum với vai nữ y Jang Deok. Cô đã kết hôn với nhà sản xuất Kim Jin Min của đài MBC.

 

 
Diễn viên Kim Yeo Jin - Ảnh: AFP

5. Quách Thiện Ni

Hai tháng sau đám cưới bí mật tại đảo Guam vào đầu tháng 10.2011, Quách Thiện Ni vui mừng thông báo cô sẽ làm mẹ trong năm Thìn. Hiện tại, em bé đã được hơn ba tháng.

Nữ diễn viên 37 tuổi cho biết: “Sau khi đám cưới, vợ chồng tôi đã lên kế hoạch sinh em bé nhưng không thể ngờ mọi chuyện lại nhanh như vậy. Cảm giác sắp được làm mẹ thật tuyệt”.

Quách Thiện Ni cũng cho biết khác với những ông bố luôn khát con trai, chồng của cô lại mong đứa con đầu lòng sẽ là một “nàng Thìn” xinh đẹp như mẹ, sống tình cảm và gần gũi với cha mẹ.

“Tôi thì không coi trọng chuyện con trai hay con gái. Nếu là con gái, tôi sẽ cho con mặc thật đẹp, trở thành một nàng công chúa lộng lẫy. Còn nếu là con trai, tôi mong tương lai con mình sẽ là một người đàn ông mạnh mẽ, có thể bảo vệ gia đình”, Quách Thiện Ni chia sẻ.

 

 
Quách Thiện Ni - Ảnh: AFP

6. Li Nian

Nữ diễn viên truyền hình Li Nian, ngôi sao trong phim truyền hình Wo Ju kể về một nhóm những người trẻ nỗ lực kiếm sống ở các thành phố lớn, cũng vừa thông báo tin vui vào những ngày đầu năm 2012.

Li Nian đã bí mật kết hôn với một người chồng giàu tại Hồng Kông vào năm 2010.

Hiện tại, cô đã hoãn lại các dự án phim ảnh, truyền hình để chuẩn bị sức khỏe và tinh thần cho việc làm mẹ.

 

 
Nữ diễn viên truyền hình Li Nian - Ảnh: AFP

7. Dương Thiên Hoa

Kết hôn từ năm 2009, Dương Thiên Hoa và chồng là Đinh Tử Cao luôn khao khát và nỗ lực tìm cách có con. Cuối cùng, cả hai cũng đã có tin vui vào những ngày đầu năm 2012.

Dương Thiên Hoa và chồng rất cẩn trọng trong lần mang thai đầu tiên này. Đi đâu, cô luôn mặc trang phục rộng rãi, đi đâu cũng có người bảo vệ, thậm chí những ngày đầu, cô không thừa nhận mình mang thai vì sợ “nói trước bước không qua”.

Dương Thiên Hoa bí mật đăng ký kết hôn với người chồng kém cô 5 tuổi tại Mỹ vào năm 2009. Đến năm 2010, cả hai mới tổ chức một tiệc cưới trước sự chứng kiến của người thân và một số bạn bè thân thiết.

 

 
Vợ chồng Dương Thiên Hoa - Ảnh: AFP

Ngát Ngọc

>> 7 bộ phim đình đám của điện ảnh châu Á 2011
>> Lại rộ tin đồn vợ Lưu Đức Hoa mang bầu
>> Những đám cưới đình đám của làng giải trí châu Á 2011
>> Những scandal đình đám nhất làng giải trí châu Á 2011
>> 7 bộ phim đình đám của điện ảnh châu Á 2011
>> Những sao châu Á tuổi rồng hứa hẹn tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.