Giữ sắc, giữ sức đón năm mới

21/01/2012 08:00 GMT+7

Tết cổ truyền luôn là dịp vui lớn nhất trong năm đối với các gia đình Việt Nam. Tuy vậy, Tết cũng có thể là nỗi “ám ảnh” với nhiều phụ nữ, bởi đây là khoảng thời gian họ dễ đánh mất vóc dáng đã giữ gìn suốt cả năm. Cứ sau mỗi cái Tết, các trang mạng lại xôn xao “làm sao để lấy lại vóc dáng”, “làm sao để khỏe đẹp như cách đây mới nửa năm”… Sao phải đợi đến lúc bạn hoảng hốt khi thấy mình trong gương mới bắt đầu nghĩ đến việc kiểm soát cân nặng?

Đừng để hết đẹp vì…Tết

Với các bà nội trợ và đa số phụ nữ, Tết lại là dịp vất vả nhất trong năm, khi họ phải tất bật lo sắm sửa quần áo, trang trí nhà cửa, và chuẩn bị thật nhiều loại thức ăn để đãi khách, sửa soạn mâm cúng... Cũng bởi hầu hết thời gian đều “cống hiến” cho việc chuẩn bị bánh chưng, dưa hành, rồi mâm ngũ quả, các nghi lễ cúng kiếng chu toàn cho gia đình hai bên mà hầu như các quý bà, quý cô đều không còn thời gian để ngó ngàng đến nhan sắc của mình nữa. Ngoài việc quá bận rộn với công việc gia đình, tâm lý “tháng giêng là tháng ăn chơi” cũng khiến các chị em rất dễ xao lãng việc kiểm soát chế độ dinh dưỡng của mình, hệ quả là tình trạng thừa cân, vóc dáng mất cân đối.

Thay vì để mình bị động trước sự cám dỗ của những thực phẩm giàu năng lượng và chất béo, bạn có thể hoàn toàn chủ động chọn lựa chế độ dinh dưỡng lành mạnh ngay từ bây giờ để sẵn sàng “giữ dáng, giữ sức” cho suốt kì nghỉ Tết. Để đạt được mục tiêu này, bạn cần đảm bảo nguyên tắc “3 cân bằng”: cân bằng calo, cân bằng lượng dưỡng chất, cân bằng protein, tức là dung nạp một lượng vừa đủ, không dư thừa và cũng không thiếu hụt. Nếu đã trải qua kinh nghiệm ăn kiêng hay ăn để tăng cân thì hẳn bạn phải thừa nhận rằng, chẳng dễ dàng để giữ được “cán cân dinh dưỡng” này với các loại thực phẩm thông thường. Thay vào đó, bạn có thể chọn cho mình những giải pháp khoa học và đơn giản, lý tưởng với các bữa ăn thay thế bằng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng vừa giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng. 


Dòng sản phẩm giúp hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng và bổ sung vitamin hàng ngày

Bữa ăn lành mạnh cho ngày Tết

Hãy bắt đầu càng sớm càng tốt, bởi lượng mỡ dư thừa cần thời gian để tích tụ, và đến khi bạn kịp nhận ra sự có mặt của chúng thì thật không dễ dàng để “tiễn biệt” những vị khách không mong muốn này. Với các sản phẩm dinh dưỡng giúp kiểm soát cân nặng, bạn hoàn toàn có thể thay thế các bữa trưa, bữa tối “nặng nề” bằng những bữa ăn lành mạnh để cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, tránh dung nạp nhiều chất béo và đường vốn thường được “khuyến mãi” trong các món ăn ngày Tết.

Nếu như bạn đã quá quen với những món thịt cá, bóng, măng quen thuộc đã lặp đi lặp lại qua những mùa Tết, thì biết đâu khởi đầu năm mới bằng bữa ăn lành mạnh cũng có thể là một điều mới mẻ rất thú vị cho dịp Tết Nhâm Thìn. Các nghiên cứu cho thấy, giữ được trọng lượng hợp lý là một yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe của bạn. Hãy thử đặt mục tiêu cho năm mới của mình là giữ một mức cân nặng hợp lý, những bữa ăn lành mạnh với các sản phẩm dinh dưỡng kiểm soát cân nặng sẽ là một công cụ đắc lực mới giúp bạn đạt được mục tiêu này. Thay vì phải đau đầu tính toán xem mình sẽ phải ăn gì để khỏe đẹp, bằng cách thay đổi thói quen dinh dưỡng một cách tích cực, bạn có thể an tâm tận hưởng kì nghỉ Tết với “bữa ăn lành mạnh” mà không còn phải đối mặt với nguy cơ thừa cân hay sụt cân vì quá kiêng khem nữa. Đây sẽ là bí quyết dinh dưỡng giúp khởi đầu cho năm mới năng động, tươi trẻ và thành công.

Cho mục đích cân bằng dinh dưỡng, đặc biệt trong những ngày Tết nhiều “cám dỗ”, bạn có thể tận dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tiện dụng và thơm ngon với các sản phẩm dinh dưỡng thuộc dòng kiểm soát cân nặng của Herbalife - Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Bột Protein và Hỗn hợp Vitamin:

- Dùng Shake với chế độ giữ cân: 1 muỗng Shake trộn với 1 muỗng Protein, pha với nước lọc hoặc nước trái cây, sữa không đường; thay thế bữa sáng. Một ly Shake thơm ngon với mùi dâu tây, vani hoặc sô-cô-la chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất, protein và chất xơ đầy đủ cho nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Bột Protein không chứa cholesterol, không chất béo, rất ít Calo, giúp giảm cân nhanh hơn, kiềm chế cơn đói và hỗ trợ làm săn chắc cơ.

- Dùng Shake với chế độ giảm cân: Shake và bột Protein dùng thay bữa sáng và tối, tùy ý pha với nước trái cây hay sữa theo sở thích.

- Hỗn hợp Vitamin: cung cấp dưỡng chất tốt cho cơ thể và hỗ trợ kiểm soát trọng lượng một cách hiệu quả.

Sản phẩm Herbalife đến với khách hàng Việt Nam từ cuối năm 2009. Sau hơn 2 năm gắn bó, góp phần định hướng cho một khuynh hướng dinh dưỡng mới, Herbalife Việt Nam đã thu được những thành công bước đầu ấn tượng: nằm trong Top 20 về doanh số của Herbalife toàn cầu, phát triển mạng lưới với hơn 30.000 nhà phân phối độc lập.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.