Adele lên blog bảo vệ người tình

21/01/2012 08:35 GMT+7

(TNO) Ngay khi một vài tờ báo Anh đăng tải thông tin cho rằng người tình của Adele - Simon Konecki - vẫn đang là một “quý ông có vợ”, diva 23 tuổi đã lên blog cá nhân đính chính lại thông tin này.

(TNO) Ngay khi một vài tờ báo Anh đăng tải thông tin cho rằng người tình của Adele - Simon Konecki - đang là một “quý ông có vợ”, diva 23 tuổi đã lên blog cá nhân đính chính lại thông tin này.

“Đây là lần đầu tiên và cuối cùng tôi nói về mối quan hệ của tôi với Simon. Trái ngược với các thông tin của báo chí ngày hôm nay, Simon đã ly dị hơn 4 năm”, tờ Huffingtonpost dẫn những dòng blog của Adele viết ngày 19.1.

 
Niềm tự hào của làng nhạc Anh quốc, diva trẻ Adele - Ảnh: Reuters

Cũng theo Huffingtonpost, nhiều tờ báo của Anh trong ngày 17.1 đã đăng tải thông tin cho rằng doanh nhân Simon Konecki và nhà thiết kế thời trang Clary Fisher, kết hôn mùa hè năm 2004 và có một cô con gái 5 tuổi, mặc dù đã tuyên bố “đường ai nấy đi” nhưng thủ tục pháp lý giải quyết vụ ly hôn của Simon Konecki và Clary Fisher hiện vẫn chưa hoàn tất. Vì vậy Simon Konecki vẫn “danh chính ngôn thuận” là một người đàn ông có gia đình.

Trong khi đó, Adele chỉ mới công khai mối quan hệ với Simon Konecki trong dịp nghỉ lễ năm mới 2012. Sau thời gian làm việc khá vất vả đến nỗi dây thanh quản bị tổn thương, nữ chủ nhân của ca khúc đình đám Someone like you này vừa có một chuyến du lịch dài ngày bên Simon Konecki tại công viên quốc gia Everglades ở Miami (Mỹ).

Sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu để trị bệnh, dự kiến Adele sẽ “tái ngộ” với khán giả Anh quốc trong lễ trao giải thưởng âm nhạc thường niên Brit Awards 2012, diễn ra vào ngày 21.2 tới.

Phạm Hải

>> Adele bán được đĩa nhiều nhất
>> Adele - Nghệ sĩ thành công nhất năm 2011
>> Adele lập kỷ lục với album “21”
>> Adele dẫn đầu đề cử Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.