Không có 210 triệu đồng trong cốp xe bị cháy

20/01/2012 09:33 GMT+7

Kết quả giám định bước đầu xác định, xe không tự bốc cháy và không có dấu hiệu cháy 210 triệu đồng cất trong cốp xe.


Hiện trường chiếc xe Air Blade bị cháy 

Ngày 19-1, Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết theo kết quả giám định của phòng kỹ thuật hình sự của công an tỉnh này thì không phát hiện sản phẩm cháy hoặc các phần còn lại của các loại tiền Việt Nam bằng chất liệu polymer và coston tại hiện trường vụ cháy xe Air Blade ở xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch vào ngày 3-1.

Cũng theo kết luận trên, chiếc xe này không thể tự bốc cháy bởi bình xăng không nổ và không bị biến dạng, ống dẫn xăng vào buồng đốt cháy hết nên không xác định được có rò rỉ xăng qua ống dẫn hoặc hơi xăng thoát qua nắp bình.

Hệ thống dẫn điện từ bình điện đến các bộ phận khác bị cháy hết vỏ bọc nhưng không thấy có chỗ đứt, dính và dấu vết chập mạch, xe đã ngừng chạy hơn 30 phút trước khi bị cháy.

Như vậy, không có dấu hiệu 210 triệu đồng bị cháy khi cất trong cốp xe.

Trước đó, sáng 3-1, tại khu nhà trọ Hoa Nam thuộc xã Quảng Long, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình), chiếc xe mô tô hiệu Air Blade của anh Phan Trung Dũng đã bất ngờ bốc cháy dữ dội. Chỉ trong vài phút, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiệu rụi chỉ trơ khung sắt.

Theo tường trình của anh Dũng, khi chiếc xe bị cháy, bên trong cốp còn có một số giấy tờ và 210 triệu đồng là tiền do anh Dũng thu nợ về cho công ty nơi anh làm việc.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.