Không gian mở tạo cảm hứng cho môi trường làm việc sáng tạo

20/01/2012 06:00 GMT+7

Tọa lạc trên tầng 9 một tòa cao ốc sang trọng, phóng tầm nhìn ra xa có thể thu về nét kiến trúc cổ kính của những công trình hàng trăm tuổi, xen lẫn với văn minh của thời đại… cộng hưởng cùng không gian ấm áp gần gũi bên trong, tất cả những thành viên của Nokia Việt Nam đều cảm nhận được vẻ đẹp hoàn mỹ từ chính ngôi nhà thứ hai này.

Không gian của sắc màu

Nổi bật trong thiết kế văn phòng Nokia Việt Nam là tận dụng tối đa ngôn ngữ sắc màu làm sống động phong cách từng khu vực. Hệ thống phòng họp hiện đại trang bị các thiết bị hội nghị kỹ thuật cao xứng tầm một công ty hàng đầu về công nghệ và không hề thua kém các văn phòng quốc tế.

Phòng họp được đặt tên theo từng thị trường của các nước Việt Nam, Lào, Campuchia… rất ý nghĩa với sự kiện Nokia Việt Nam trở thành văn phòng tiếp quản các nước khu vực Đông Dương và Philippines.

 

Phòng họp TP.HCM lộng lẫy gam tím nóng bỏng dành cho những buổi họp toàn công ty hay các sự kiện quan trọng. Riêng phòng họp Hà Nội trong suốt dành riêng cho nội bộ bố trí ngay bên trong khu làm việc, tạo sự tiện dụng và thoải mái, kích thích và khơi nguồn ý tưởng sáng tạo.

 

Kiến trúc thông minh

Khu vực làm việc của nhân viên là một không gian mở được bố trí xuyên suốt theo hình vòng cung, mang lại một cảm giác bất tận, đi trọn vẹn một vòng nhưng vẫn chưa biết đã trở về nơi bắt đầu. Dù không có sự phân tách nhưng các phòng ban được bố trí theo từng khu vực khác nhau, mỗi một bàn làm việc lại sống động với những màu sắc và họa tiết trẻ trung. Không gian mở làm cho văn phòng càng trở nên gần gũi, thân thiện và ấm áp.

“Chỉ dành riêng cho nụ cười”

 

Phòng ăn, nhà bếp và khu thư giãn tích hợp trong một diện tích khá rộng là nơi tập trung đông đủ các thành viên vào giờ nghỉ trưa. Bên ngoài khu vực này là những bộ ghế salon tạo hình lạ mắt với màu sắc ấn tượng tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất của văn phòng, nơi có thể bao quát được gần như toàn bộ vẻ đẹp sống động của trung tâm thành phố.

 

Đến văn phòng Nokia vào giờ nghỉ trưa, có thể nhìn thấy các thành viên chia đội hăng say thi đấu hết mình trong một trận banh pitong, giải tỏa mọi căng thẳng qua sự reo hò cổ vũ và niềm phấn khích chiến thắng dù chỉ là trò chơi. Theo bật mí từ các thành viên thì nhiều ý tưởng sáng tạo ra đời sau những trận banh bàn nảy lửa.

Chiêm ngưỡng “niềm tự hào”

 

Nokia có cả một khu vực khoe “niềm tự hào” của công ty mình. Đó chính là khu vực trưng bày những sản phẩm công nghệ đầy sáng tạo của Nokia. Các sản phẩm công nghệ vượt trội và sự phát triển không ngừng của những tiện ích dịch vụ di động Nokia là minh chứng cho sự cống hiến lao động của một đội ngũ nhân lực năng động nhiệt huyết, sẵn sàng sáng tạo.

Cơ sở vật chất hiện đại, phong cách thiết kế sống động và một nguồn nhân lực nhiều tiềm năng, Nokia Việt Nam tự hào xứng đáng trở thành văn phòng vùng của các nước Đông Dương và Philippines và cũng là mơ ước nghề nghiệp của những tài năng trẻ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.