Cựu Hoa hậu Hàn Quốc bị tố từng “bán hoa”

18/01/2012 12:08 GMT+7

Người đẹp xứ Hàn Han Sung Joo lại một lần nữa lao đao khi bạn trai cũ lên tiếng tố tội cô từng là gái bao và có quan hệ tình cảm với hơn 20 người nổi tiếng để có được tên tuổi.

Người đẹp xứ Hàn Han Sung Joo lại một lần nữa lao đao khi bạn trai cũ lên tiếng tố tội cô từng là gái bao và có quan hệ tình cảm với hơn 20 người nổi tiếng để có được tên tuổi.

Khoảng cuối năm 2011, Han Sung Joo vướng xì-căng-đan clip sex ầm ĩ. Sự việc lùm xùm từ một đoạn băng nóng dài 2 phút 52 giây được một người tên C. đưa lên blog cá nhân với tiêu đề "Clip sex của ngôi sao nổi tiếng" ngày 4-12. Nhân vật nữ chính trong đoạn băng được gọi là A, một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí xứ Hàn.

 

Một khoảng thời gian ngắn sau, tên tuổi của các nhân vật đều đã xác định. Người đẹp trong clip sex được xác định là Han Sung Joo và người gián tiếp tung clip là Christopher Hsu, bạn trai cũ của cựu hoa hậu. Sự việc tiếp tục căng thẳng khi ngày 20-12-2011, bạn trai của Han Sung Joo đưa đơn kiện lên tòa án quận trung tâm Seoul tuyên bố tháng 3-2011, Sung Joo cùng với anh trai, mẹ cô và hai người đàn ông bắt giam và hành hung anh ta suốt 8 giờ. Người này yêu cầu cô phải bồi thường cho mình 500.000 USD tiền "danh dự, tinh thần bị tổn thương".
 
Ngày 22-12, luật sư của Sung Joo lên tiếng phủ nhận sự việc và cho biết người bị hại là cựu hoa hậu và tố ngược Christopher Hsu từng đột nhập căn hộ cô lúc nửa đêm, dùng tay bóp cổ Sung Joo và đe dọa tiết lộ những bí mật riêng tư của hai người nếu cô không tiếp tục duy trì quan hệ với anh ta.
 
Sự việc tạm lắng một thời gian thì nay, Christoper Hsu lại tiết lộ anh ta là người đã giúp đỡ Sung Joo bước vào làng giải trí ngay từ đầu. Cựu hoa hậu đã lợi dụng tiền bạc của anh ta. Christoper còn cho biết Sung Joo đã sử dụng 3 thẻ tín dụng của anh ta và tiêu hết 340 triệu won chỉ để mua một đồng hồ Hermes giá 80 triệu won và một giỏ xách 20 triệu won.
 
Điều đáng chú ý, Christopher Hsu hé lộ Han Sung Joo từng là gái bao của nhiều đại gia trong làng giải trí Hàn. Thậm chí, cô còn cặp với một đại gia hơn mình 20 tuổi. Cựu hoa hậu Hàn Quốc còn bị tố từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 10 tháng.
 
Về phía người đẹp Sung Joo thì vẫn khẳng định những thông tin do Christopher đưa ra đều không đúng sự thật. Hiện cảnh sát Hàn Quốc vẫn tích cực điều tra và hứa sẽ sớm đưa sự việc ra ánh sáng.

 

 

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.