Sao Việt hào hứng với "Tết làm điều hay"

14/01/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc và sân khấu cải lương Việt đã hào hứng tham gia chương trình Tết làm điều hay 2012, và góp phần quyên góp số tiền lên đến hơn 7 tỉ đồng trao tặng các gia đình nông dân nghèo trong dịp Tết sắp đến.

(TNO) Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc và sân khấu cải lương Việt đã hào hứng tham gia chương trình Tết làm điều hay 2012, và góp phần quyên góp số tiền lên đến hơn 7 tỉ đồng trao tặng các gia đình nông dân nghèo trong dịp Tết sắp đến.

Chương trình do Hội Nông dân TP.HCM kết hợp với Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức tại Nhà hát Truyền hình (TP.HCM) thu hút các gương mặt nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Vũ Luân, Quế Trân, Thoại Mỹ… Chương trình đã đem lại một không khí xuân rộn ràng và cũng thật ý nghĩa.

Được phát động từ năm 2007, chương trình thường niên Tết làm điều hay đã trở thành một món quà thiết thực dành tặng cho bà con nông dân thành phố, với hy vọng chia sẻ được phần nào khó khăn và góp phần đem đến cho bà con một mùa xuân với nhiều niềm vui mới.

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện, chương trình Tết làm điều hay 2012 còn có sự góp mặt của các hộ nông dân đã vươn lên từ sự giúp đỡ của chương trình.

Một số hình ảnh trong chương trình Tết làm điều hay 2012:


Nghệ sĩ Quế Trân và Vũ Luân mở màn chương trình bằng ca khúc Đón xuân mới


Ca sĩ Thanh Thúy với ca khúc Tấm lòng nhân hậu


Nghệ sĩ Thoại Mỹ thể hiện bài ca cổ Tình xuân


Đàm Vĩnh Hưng đem đến không khí Tết qua ca khúc Chúc xuân


Hồ Ngọc Hà với Xuân đã về


Nguyên Vũ và Thanh Ngọc (phải) hát Dịu dàng sắc xuân...


... cùng các em thiếu nhi khuyết tật của Hội Bảo trợ trẻ em khuyết tật TP.HCM


Các chàng trai của nhóm V.Music...


... cùng các cô gái của TVM rộn ràng Ngày Tết quê em

HIền Nhi
Ảnh: CTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.