Tổng thống Obama gặp gỡ Jolie - Pitt

12/01/2012 16:06 GMT+7

(TNO) Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có buổi gặp gỡ thân mật cặp đôi nổi tiếng của Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie tại Nhà Trắng (Washington, Mỹ) hôm 11.1.

(TNO) Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có buổi gặp gỡ thân mật cặp đôi nổi tiếng của Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie tại Nhà Trắng (Washington, Mỹ) hôm 11.1.


Angelina Jolie và Brad Pitt trong buổi gặp gỡ Tổng thống Obama tại Nhà Trắng - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, từ ngày 10.1, Angelina Jolie cùng Brad Pitt đã đến Washington để chuẩn bị cho buổi công chiếu bộ phim đầu tiên của Angelina Jolie trong vai trò đạo diễn - In the Land of Blood and Honey - tại Bảo tàng Holocaust trong tuần này.

Một ngày sau đó, cặp đôi đã được Tổng thống Obama gửi lời mời tới thăm Nhà Trắng, và tham dự buổi thảo luận về vấn đề ngăn chặn tội ác hàng loạt, chống bạo lực tình dục đối với phụ nữ.

Đây cũng chính là một trong những thông điệp được Angelina Jolie gửi gắm trong bộ phim In the Land of Blood and Honey, lấy bối cảnh cuộc chiến tại Bosnia những năm 1992 -1995, khắc họa lại hình ảnh cơ cực của nhiều phụ nữ Bosnia bị biến thành nô lệ tình dục.

Mặc dù phải chống gậy do chân bị thương sau tai nạn trượt tuyết, nhưng Brad Pitt vẫn tháp tùng Angelina Jolie tới dự buổi thảo luận.

Đây không phải lần đầu tiên Brad Pitt có cơ hội diện kiến Tổng thống Obama. Trước đó, năm 2009, tài tử nổi tiếng này từng được mời tới tham dự chương trình nghị sự bàn phương án xây dựng lại bang New Orleans sau siêu bão Katrina, do Tổng thống Obama tổ chức.

Trong khi đó, Angelina Jolie với tư cách Đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn, cũng đã có “thâm niên” làm việc với rất nhiều nguyên thủ quốc gia, cũng như những chính trị gia thuộc các cơ quan đầu não trong chính quyền Mỹ, như Giám đốc Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA) - David Petraeus.

Phạm Hải

>> Angelina Jolie có thể lưu lại VN đến 9.12
>> Brad rời Côn Đảo, Angelina cùng các con ở lại
>> Dõi theo nhà Brangelina
>> Video clip: Brad Pitt rời VN đi Hàn Quốc
>> Côn Đảo nhộn nhịp hơn cùng gia đình Bradgelina
>> Gia đình Pitt - Jolie tung tăng bãi biển
>> Chuyến trở lại VN của “ông bà Smith”
>> Gia đình Jolie-Pitt thuê nguyên chiếc Bombardier
>> Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.