Robot Việt Nam nhảy cùng “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber

13/01/2012 07:21 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) 2012 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber xuất hiện tại triển lãm và giới thiệu robot giải trí mới nhất đến từ Việt Nam.

(TNO) Trong khuôn khổ Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) 2012 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), ngày 12.1 (giờ Việt Nam), “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber xuất hiện tại triển lãm và giới thiệu robot giải trí mới nhất đến từ Việt Nam.

Toàn bộ gian hàng của Công ty Tosy đã bị vây kín bởi hàng trăm nhà báo quốc tế và khách hàng đến tham dự CES 2012.

 
Justin Bieber và mRobo

Tổng giám đốc Công ty cổ phần robot Tosy Hồ Vĩnh Hoàng và ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Justin Bieber đã cùng lật tấm khăn che mRobo. Tất cả đều ồ lên khi thấy hình dáng của con robot, lúc này còn là một chiếc loa.

Theo nhà sản xuất, khi ở chế độ loa, mRobo chỉ nặng 1,5 kg, cao khoảng 20 cm và có bộ nhớ 2 GB với âm bass tần số 40 Hz.

Tuy nhiên, khi nhạc bắt đầu nổi lên, robot mRobo bắt đầu biến hình, mọc tay, chân rồi… đầu và nhảy những bước khá thuần thục trên nền nhạc sôi động.

Trông mRobo như một chàng trai tuổi teen cao khoảng 45 cm, đeo cặp kính đen sành điệu với bộ cánh màu trắng trẻ trung.

Nhận xét về mRobo, Justin Bieber đánh giá đây là một sản phẩm thú vị và hiện đại. Chàng ca sĩ này còn muốn có một chú mRobo có mái tóc giống mình.

Dự tính, mRobo sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay và được bán với giá 200 USD. 

Tin, ảnh: T.Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.