Kể chuyện gặp thần tượng

14/01/2012 10:09 GMT+7

(TNTS) Vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài, cặp đôi trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc My Princess - Song Seung Heon và Kim Tae Hee đã tạo nên cơn "chấn động". Với người hâm mộ, được gặp thần tượng là hành trình không hề dễ dàng.

(TNTS) Vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài, cặp đôi trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc My Princess - Song Seung Heon và Kim Tae Hee đã tạo nên cơn "chấn động". Với người hâm mộ, được gặp thần tượng là hành trình không hề dễ dàng.

Người hâm mộ phấn khích

Phải rất vất vả, các vệ sĩ và nhân viên an ninh mới đưa được Song Seung Heon và Kim Tae Hee tách khỏi vòng vây của người hâm mộ. Hai ngôi sao Hàn Quốc không giấu được ngạc nhiên trước tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ. "Lúc trước khi tới Việt Nam, tôi tự hỏi không biết các bạn có nhận ra tôi. Nhưng chỉ vừa đặt chận xuống sân bay, tôi đã không thể tin nổi các bạn lại yêu mến tôi nhiều đến thế", Kim Tae Hee bộc bạch.

 
Các fan phấn khích khi nhìn thấy thần tượng - Ảnh: Minh Ngọc

Người hâm mộ tranh thủ mọi cơ hội để được gặp Song Seung Heon và Kim Tae Hee. Ngay trước cổng khách sạn nơi diễn ra buổi họp báo, đông đảo các bạn trẻ đứng chờ để được nhìn thấy thần tượng. Lực lượng bảo vệ khách sạn liên tục phải ngăn các fan cố lao vào để bắt tay hay xin chữ ký của hai ngôi sao. Tại buổi giao lưu giữa Song Seung Heon và Kim Tae Hee với khán giả, hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài vì không được vào. Rất nhiều người hâm mộ tìm được lối đi riêng dành cho ban tổ chức, hay nhà báo, khiến lực lượng bảo vệ phải thận trọng ngăn lại. Thật đáng tiếc, buổi giao lưu diễn ra tại phòng chiếu phim khá chật. Không hiểu vì sao với số lượng đông đảo người hâm mộ như vậy, cuộc gặp gỡ lại không được diễn ra ở khán phòng rộng rãi, tạo cơ hội cho nhiều khán giả hơn?!

Vệ sĩ luôn bên cạnh

Việc bảo vệ Song Seung Heon và Kim Tae Hee khá nghiêm ngặt. Ngay kể cả trong buổi phỏng vấn dành cho các nhóm phóng viên, vệ sĩ vẫn luôn đi sát, dẫn đường cho hai nghệ sĩ. Một dây chắn được chăng ngăn cách giữa khu vực báo chí với khu vực hai nghệ sĩ xuất hiện. Khi có phóng viên ngỏ ý muốn tặng quà cho nghệ sĩ cũng không được phép trực tiếp mang lên mà phải đưa qua ban tổ chức. Cuộc phỏng vấn diễn ra trong thời gian quá ngắn ngủi, nhiều phóng viên còn chưa kịp hỏi câu gì. Thậm chí, các phóng viên còn không có cơ hội tiếp cận gần hơn với hai diễn viên này. Biết rằng, việc đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ là việc cần thiết nhưng cuộc phỏng vấn với dây chắn, các vệ sĩ đã gây nên sự căng thẳng, xa cách giữa nhà báo và nghệ sĩ.

 
Song Seung Heon trong vòng vây của người hâm mộ và báo giới tại sân bay - Ảnh: Lê Quân 

Tránh câu hỏi về scandal

Trong buổi họp báo và ngay trong cuộc phỏng vấn, các phóng viên được yêu cầu chỉ đặt câu hỏi do ban tổ chức đưa ra. Tuy nhiên, có phóng viên vẫn quyết tâm hỏi về nghi án những bức thư thân mật của Kim Tae Hee gửi diễn viên Jung Jin (đóng cặp với cô trong phim Chuyện tình Harvard) khiến anh và người yêu chia tay. Cô từ chối trả lời. Ngoài ra, cô cũng không đưa ý kiến gì về việc có ý định phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Luôn xuất hiện rạng ngời trước công chúng

Cánh phóng viên luôn phải chờ đợi sự xuất hiện của hai ngôi sao. Buổi họp báo ngày 6.1 đã chậm hơn một tiếng so với thời gian dự kiến. Cuộc phỏng vấn sau đó một ngày cũng không thể diễn ra đúng giờ. Có lẽ, hai ngôi sao phải chuẩn bị rất kỹ càng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Có thể nhận thấy qua khuôn mặt các nghệ sĩ luôn được trang điểm kỹ càng. Trang phục được thay đổi thường xuyên trong mỗi lần xuất hiện. Song Seung Heon lịch lãm với vest trong khi đó Kim Tae Hee lại dịu dàng, duyên dáng trong những chiếc váy thời trang, quyến rũ và kiểu tóc có khi buông dài, lúc tết lệch một bên vai.

 
Song Seung Heon và Kim Tae Hee trong buổi họp báo - Ảnh: T.L

Hai ngôi sao thân thiện thích ăn phở

Chàng diễn viên điển trai của Trái tim mùa thu gây ấn tượng bởi sự thân thiện. Trong mỗi lần xuất hiện, anh thường nói "xin chào, cảm ơn" bằng tiếng Việt. Trong buổi giao lưu với các fan, một nữ khán giả trẻ đặt câu hỏi và xin chữ ký của Song Seung Heon cho bức ảnh chân dung anh. Đây là "sự cố" nằm ngoài kịch bản, nhưng ngay lúc đó Song Seung Heon quay sang, yêu cầu người quản lý nhận lấy bức ảnh để anh ký tên. Nữ khán giả đã vô cùng hạnh phúc khi chính anh đã mang bức ảnh kèm chữ ký cho cô.

Trong buổi giao lưu, lúc đầu, người dẫn chương trình cho biết vì lý do đặc biệt Kim Tae Hee sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Nhưng khi xem xong đoạn clip của các fan dành tặng, Kim Tae Hee đã không ngăn được những lời bộc bạch chia sẻ cảm xúc.

Song Seung Heon cho biết rất thích ăn phở và nem Việt Nam. Anh thường lui tới các nhà hàng Việt tại Hàn Quốc. Sang Việt Nam lần này anh cho biết món ăn muốn được thưởng thức nhất chính là phở. Còn Kim Tae Hee nói rằng khi các cộng sự tấm tắc khen phở ngon, cô muốn thử thưởng thức và sau đó đã gọi thêm một bát nữa.

Song Seung Heon và Kim Tae Hee "nịnh" nhau

Khi được hỏi ấn tượng về người bạn diễn, Song Seung Heon đã không ngần ngại chia sẻ: "Các nam diễn viên ở Hàn Quốc vẫn nói đùa với nhau được đóng cặp với Kim Tae Hee một lần thôi chết cũng được. Tôi nghĩ đây là lộc trời cho mình. Nhiều người bảo Kim Tae Hee trông lạnh lùng, kiêu ngạo, tôi thì không thấy thế. Với tôi, cô ấy thoải mái như một người bạn trai. Tuy Kim Tae Hee là lớp đàn em, nhưng tôi học được ở cô ấy rất nhiều điều".

Trong khi đó, Kim Tae Hee cũng không ngớt lời khen dành tặng cho Song Seung Heon khi đã hỗ trợ cô rất nhiều. "Chúng tôi đã thực sự rất vui vẻ trong các cảnh quay", cô chia sẻ.

Mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Đã gần tuổi 40, nhưng Song Seung Heon vẫn chưa lập gia đình. Anh tâm sự: "Nhiều người hỏi tôi rằng giữa một người đàn ông tài năng và người cha tốt, tôi lựa chọn điều gì. Tôi nói muốn trở thành người cha tốt. Nhiều đồng nghiệp ở lứa tuổi tôi đã lập gia đình và có con. Nhiều lúc tôi thấy ghen tị với họ. Nhưng có lẽ tôi phải chờ đợi thêm thời gian nữa".

 Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.