Đông Nhi thay thế Taylor Swift

12/01/2012 13:11 GMT+7

(TNO) Giọng ca trẻ đang được yêu thích Đông Nhi sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng Việt cho nhân vật Audrey đáng yêu của Taylor Swift, trong bộ phim hoạt hình Dr Seuss’ The Lorax, sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 16.3 tới.

(TNO) Giọng ca trẻ đang được yêu thích Đông Nhi sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng Việt cho nhân vật Audrey đáng yêu của Taylor Swift, trong bộ phim hoạt hình Dr Seuss’ The Lorax, sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 16.3 tới.

Dr Seuss’ The Lorax được chuyển thể từ cuốn sách nổi tiếng dành cho trẻ em được phát hành năm 1971 của bác sĩ Seuss, với đề tài bảo vệ môi trường, kể về cậu bé Ted đang tìm cách giành tình cảm từ cô gái trong mơ của mình.

Để đạt được mong muốn đó, Ted phải khám phá câu chuyện của Lorax - một sinh vật già cáu kỉnh nhưng cũng không kém phần dễ thương và kiên cường, luôn chiến đấu để bảo vệ thế giới của mình.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của những tên tuổi hàng đầu Hollywood như Danny DeVito (vai Lorax), Zac Efron (vai Ted), Ed Helms (vai Once-ler), Taylor Swift (vai Audrey), Betty White (vai bà ngoại của Ted)…

Trong phiên bản tiếng Việt của bộ phim hoạt hình đang được mong đợi này, Đông Nhi đảm nhận vai trò lồng tiếng cho cô gái trong mơ của Ted - Audrey, nhân vật đã được “đo ni đóng giày” cho “Công chúa country” Taylor Swift.

 


Đông Nhi và tạo hình nhân vật Audrey của mình

Đây là lần đầu tiên Đông Nhi đảm nhận vai trò khá thú vị này. Được biết, nữ ca sĩ được nhà sản xuất của Mỹ (Universal Pictures) và Việt Nam (Megastar) “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào chất giọng hết sức dễ thương và truyền cảm cùng lối nói chuyện thân thiện và cởi mở.

Đồng thời Đông Nhi là giọng ca được đánh giá là có nội lực và đầy tiềm năng của làng nhạc Việt hiện nay, cũng như đang được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, tương tự trường hợp của Taylor Swift trong phiên bản tiếng Anh của bộ phim.

Đông Nhi cho biết, cô đang rất hào hứng cho vai trò mới mẻ này, tuy nhiên cũng không kém phần hồi hộp khi lần đầu tiên tham gia vào một dự án phim tầm cỡ như vậy.

Đồng hành cùng Đông Nhi trong phiên bản tiếng Việt của Dr Seuss’ The Lorax còn có nghệ sĩ - người dẫn chương trình kỳ cựu Thanh Bạch. MC quen thuộc của các chương trình dành cho thiếu nhi này sẽ hóa thân thành sinh vật già cáu kỉnh Lorax.

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng phim cung cấp

>> Giọng ca trẻ “lên ngôi”
>> Đông Nhi hát nhạc Đức Trí
>> Đông Nhi - The Singer
>> Nhạc online và “sao bong bóng”
>> Taylor Swift bất ngờ đoạt giải Nghệ sĩ của năm
>> Taylor Swift đại thắng giải âm nhạc đồng quê CMA 2011
>> Taylor Swift "đối đầu" với các chàng trai
>> Taylor Swift - Công chúa cũng ế chồng
>> Taylor Swift hát nhạc của Justin Bieber!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.