"Bỏng mắt" với ảnh quảng cáo mới của Katie Holmes

12/01/2012 15:43 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng và các fan của Katie Holmes không khỏi bất ngờ khi chiêm ngưỡng những bức ảnh của người đẹp 33 tuổi này, quảng cáo cho hãng nữ trang cao cấp H. Stern.

(TNO) Là gương mặt đại diện của H. Stern, bà mẹ một con Katie Holmes bất ngờ xuất hiện đầy gợi cảm trong bộ ảnh quảng cáo cho một dòng sản phẩm mới của hãng nữ trang cao cấp này.


Một trong những tấm hình Katie Holmes thực hiện cho hãng nữ trang H. Stern - Ảnh: Reuters

Bộ ảnh quảng cáo cho dòng nữ trang cao cấp xuân 2012 lấy cảm hứng từ biển vừa được H. Stern cống bố, là bộ ảnh thứ ba Katie Holmes thực hiện để quảng bá cho các sản phẩm của H. Stern.

Cư dân mạng và cộng đồng fan của Katie Holmes không khỏi bất ngờ khi được chiêm ngưỡng những bức ảnh quyến rũ của người đẹp 33 tuổi này, với đôi mắt hút hồn, đôi vai trần và vòng một gợi cảm. Đặc biệt là những "shoot" hình Katie Holmes hững hờ để tuột dây áo.

Theo tờ Huffingtonpost (Mỹ), bộ ảnh này có lẽ là những hình ảnh quảng cáo gợi cảm nhất của Katie Holmes từ trước tới nay, mặc dù cô đã có một khoảng thời gian khá dài làm gương mặt đại diện cho những hãng thời trang danh tiếng như Miu Miu, Ann Taylor…, chụp ảnh trang bìa cho các tạp chí Vogue, Elle… hay thậm chí từng thực hiện cảnh ngực trần trong bộ phim The Gift (phát hành năm 2000).

Báo Express (Anh) cũng nhận định, bộ ảnh quả thực là một sự “lột xác” của Katie Holmes, bởi nhiều năm qua, hình ảnh của cô dường như gắn chặt với phong cách thời trang kín đáo, nhã nhặn, giản dị rất đời thường.

Năm 2011, những vai diễn của Katie Holmes không để lại nhiều dấu ấn trong làng điện ảnh thế giới.

Mặc dù có tới 5 bộ phim được ra rạp: The Kennedys, Don’t Be Afraid of the Dark, The Son of No One, Jack & KillHow I Met Your Mother, nhưng tất cả đều chỉ dừng ở mức doanh thu mờ nhạt trên phòng vé, đồng thời nhận được đánh giá trung bình từ phía giới phê bình điện ảnh Mỹ.

Trong khi đó, thành công đáng ghi nhận của Katie Holmes lại ở lĩnh vực kinh doanh và thời trang với vai trò người mẫu đại diện.

Phu nhân của tài tử Tom Cruise hiện đang ấp ủ dự định thử sức làm nhà thiết kế túi xách, hợp tác cùng nhãn hiệu thời trang cao cấp Valextra của Ý.

Linh San

>> Katie Holmes - gương mặt của tương lai
>> Katie Holmes bị chồng ép mang thai
>> Katie Holmes làm điệu cho con gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.