Bác sĩ bệnh viện công chưa tận tình

12/01/2012 02:07 GMT+7

Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng vừa công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân về các dịch vụ hành chính công năm 2011 tại thành phố.

Theo ông Đặng Công Ngữ - Giám đốc Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng, ở khối cơ quan chuyên môn thuộc UBND TP.Đà Nẵng quản lý, tỷ lệ hài lòng là 98,9% (tăng 3,9% so với năm 2010). Khối quận, huyện chỉ đạt 95% (giảm 1% so với năm 2010). Đối với dịch vụ công, dịch vụ công chứng đạt 98,6%; thủ tục nhập học lớp 1 và lớp 6 đạt 81,2%; dịch vụ khám chữa bệnh chỉ đạt 74,4%.

Theo ông Ngữ, đối với dịch vụ công đã thực hiện xã hội hóa (khám bệnh, công chứng), sự hài lòng tại khu vực tư cao hơn so với khu vực công. Trong lĩnh vực khám chữa bệnh, những nội dung công dân chưa hài lòng đối với các bệnh viện khu vực công tập trung ở bộ phận đón tiếp, cơ sở vật chất, thái độ phục vụ của bác sĩ... 

Hữu Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.