Màn hình LED Eximbank - Rực sáng một khởi đầu hoàn hảo

11/01/2012 12:03 GMT+7

Sự kiện ra mắt lần đầu tiên của Màn hình LED Eximbank tại 68 Nguyễn Huệ, Q.1 (vào ngày 08/01/2012) đã kết thúc, nhưng dư âm sâu đậm về một đêm Lễ hội Đường Phố văn hóa - giải trí đặc sắc vẫn còn đọng lại và lan tỏa niềm vui phấn khởi trong lòng người dân TP.HCM, mang đến cho họ một sự khởi đầu hoàn hảo để tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong năm mới 2012 ...

Sự kiện ra mắt lần đầu tiên của Màn hình LED Eximbank tại 68 Nguyễn Huệ, Q.1 (vào ngày 8.1.2012) đã kết thúc, nhưng dư âm sâu đậm về một đêm Lễ hội Đường phố văn hóa - giải trí đặc sắc vẫn còn đọng lại và lan tỏa niềm vui phấn khởi trong lòng người dân TP.HCM, mang đến cho họ một sự khởi đầu hoàn hảo để tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong năm mới 2012 ...

 

Vui tươi, hấp dẫn, tưng bừng, nóng bỏng là không khí tại đêm hội ra mắt Màn hình LED Eximbank, càng rộn ràng hơn với dòng người đông đúc nô nức kéo đến chứng kiến sự kiện hoành tráng này. Đúng như lời giới thiệu trước đó, sự kiện đích thực là một sự kết hợp tuyệt vời giữa Lễ hội đường phố đón mừng năm mới đậm tính truyền thống Việt Nam cùng những màn trình diễn nghệ thuật - giải trí rất đặc sắc, mang đến cho công chúng những cảm xúc vui tươi và mới lạ trong ngày khởi đầu năm mới. 

Ngay từ phần mở màn, người xem đã vô cùng hào hứng với những phần trình diễn của các em nhỏ lắc vòng, các nghệ sĩ xiếc đi xe đạp, cà kheo tung hứng... Tiếp đến là màn trình diễn của nóng bỏng của nữ DJ Popo, các ca sỹ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Tùng Dương, Quốc Thiên, Văn Mai Hương, nhóm Nhật Nguyệt, V.Music, các nghệ sỹ như “cháy” hết mình cùng những giai điệu rộn rã chào năm mới, còn khán giả xung quanh đều hào hứng lắc lư theo tiếng nhạc lời ca rộn rã, cổ vũ nhiệt tình cho các nghệ sỹ trong tiết xuân ấm áp.

 

Khi nhóm múa lân sư rồng tiến ra khu vực sân khấu và bắt đầu màn trình diễn độc đáo với tiếng trống lân tưng bừng khí thế, thì không khí rạo rực bắt đầu lan tỏa khắp xung quanh, khiến mọi người đều cảm tưởng như đang sống trong bầu không khí náo nức của những lễ hội truyền thống Việt Nam và thấy Tết đang đến gần hơn bao giờ hết.

Ấn tượng nhất của đêm hội là khoảnh khắc màn hình LED rực sáng sau 1 tia chớp phát ra từ khu vực sân khấu, cùng những hiệu ứng âm thanh ánh sáng kỳ ảo, pháo hoa lung linh, hoa giấy lấp lánh tung bay từ quả cầu may mắn… khiến người xem vô cùng phấn khích, liên tục vỗ tay thán phục và reo hò huýt sáo cổ vũ không ngừng.

Kết thúc đêm hội, rất đông khán giả và khách mời có mặt tại sự kiện đã nán lại đến tận phút cuối để cùng các ca sỹ hòa mình vào những giai điệu vui tươi, trẻ trung, đánh dấu thành công của sự kiện và chào mừng một khởi đầu hoàn hảo cho năm mới 2012.

 

Một sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ đã khép lại với sự tỏa sáng rực rỡ của màn hình LED Eximbank trong suốt những ngày đầu năm mới.

Dư âm sự kiện đang lan tỏa khắp nơi cùng niềm vui phấn khởi ngày đầu xuân. Rực sáng trong những đêm Xuân mới, màn hình LED Eximbank mở ra cho tất cả một sự khởi đầu hoàn hảo, tạo đà hướng tới một năm mới thành công, thịnh vượng và ngập tràn hạnh phúc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.