Chung vui điệu nhạc chung kết U-League 2011 toàn quốc

12/01/2012 05:18 GMT+7

Như để thỏa mãn những trái tim khát nhịp đập, chung kết toàn quốc của Giải sinh viên Văn thể mỹ 2011 (U-League 2011) đã diễn ra một cách đầy sôi động, sẵn sàng thiêu đốt những tâm hồn yêu thể thao Việt.

Như để thỏa mãn những trái tim khát nhịp đập, chung kết toàn quốc của Giải sinh viên Văn thể mỹ 2011 (U-League 2011) đã diễn ra một cách đầy sôi động, sẵn sàng thiêu đốt những tâm hồn yêu thể thao Việt.

Hoành tráng và đầy bất ngờ, đó chính là bữa tiệc chung kết mà U-League 2011 đã chiêu đãi khán giả. Nhiệt độ của nhà thi đấu nóng hết cỡ với sự xuất hiện của những gương mặt xuất sắc của ba miền. Mỗi vùng một gương mặt đại diện, gánh vác trên vai là niềm tự hào và nhịp chờ mong của hàng ngàn trái tim. Mỗi vận động viên ra sân lại mang những tâm trạng khác nhau, song có lẽ nổi bật nhất chính là sự hồi hộp hiện rõ trên từng khuôn mặt.

Với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ, các bạn trẻ có được một mùa U-League tràn đầy sảng khoái, giúp mỗi vận động viên đánh tan những căng thẳng và áp lực, hết mình thi đấu. Họ - với mong muốn cống hiến hết mình cho khán giả, đã luyện tập kỹ càng đến những động tác nhỏ nhất ngay cả giờ phút sắp ra sân.

Và những giọt mồ hôi bỏ ra thực sự đã không lãng phí, các bạn lấy lại sự tự tin và bước vào cuộc thi với một tinh thần tràn đầy hứng khởi. Khán đài nổ tung với những màn trình diễn đầy lửa điêu luyện, kỹ thuật và bắt mắt. Và giây phút đăng quang cũng đã đến, chiến thắng đã gọi tên những gương mặt xuất sắc trong tiếng hò vang dội, cổ động viên trên tay cờ và hoa chạy tràn xuống cả sân thi đấu chúc mừng. Những cái bắt tay ăn mừng, những cái ôm đầu chúc mừng cho chiến thắng.

Chúc mừng những gương mặt xuất sắc U-League 2011 vừa đăng quang: ở nội dung Cheerleading ĐH Sư phạm giành giải nhất với cúp vô địch, huy chương vàng và giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. Về nhì là ĐH Kiến trúc (Đà Nẵng) nhận huy chương bạc và 20 triệu đồng. Ở nội dung Futsal ĐH Sư phạm đã không bảo vệ thành công chức vô địch của mình đành ra về với ngôi vị Á quân nhận huy chương bạc và giải thưởng 20 triệu đồng. CĐ Bách Việt đã lập nên chiến tích, lật đổ ngoạn mục ĐH Sư phạm với tỷ số 4-0 giành huy chương vàng và giải thưởng 40 triệu.

Vương miện “Miss U-League 2011” đã tìm được chủ nhân đó là bạn Vương Thúy Hằng đến từ ĐH Quốc tế; “Miss ứng xử” trao cho bạn Giàng Thị Chưởng đến từ ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW (Hà Nội) và “Miss tài năng” đã thuộc về bạn Nguyễn Trần Mỹ Linh đến từ ĐH Duy Tân (Đà Nẵng).

Một ngày chung kết thực sự ngập tràn những cảm xúc đã diễn ra như thế. Một sân chơi đầy bổ ích tạm khép lại, song đã mở ra những cảm xúc đầy thăng hoa. U-League 2011- sân chơi của đam mê, tài năng và tình yêu thể thao mãnh liệt.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.