Sốc với clip cụ bà nhảy trong đám cưới ở quê

10/01/2012 13:47 GMT+7

Một cụ bà, lưng đã còng nhưng vẫn hào hứng thể hiện những màn vung tay múa chân rất điệu nghệ dưới tiếng nhảy nhạc sàn cùng đám thanh niên tại một đám cưới quê. Đoạn clip đang làm nhiều người cảm thấy “sốc” về khả năng “lên đồng” của cụ bà.

Vài ngày nay trên trang Youtube đang xuất hiện một đoạn clip có độ dài 15 giây với tiêu đề “Cụ bà nhảy nhạc sàn trong đám cưới ở quê”. Clip mô tả cảnh một cụ bà đang nhảy rất bốc lửa cùng đám thanh niên tại một sân khấu đám cưới dưới tiếng nhạc sàn quay cuồng.

Mặc dù nhìn bề ngoài ai cũng thấy rằng cụ bà đã lớn tuổi lưng đã còng nhưng vẫn hào hứng thể hiện những màn vung tay múa chân rất điệu nghệ dưới tiếng nhảy nhạc sàn cùng đám thanh niên tại một đám cưới. Đoạn clip khá ngắn nhưng xem ra sự góp mặt của cụ bà đã làm cho không khí của đám cưới  vui vẻ hơn. Cuối đoạn clip thì một nữ thanh niên phải vất vả dìu cụ bà vào phía trong vì sợ các chàng thanh niên này nhảy sung quá sẽ va phải cụ.

Theo cư dân mạng chia se thì clip này được đăng tải cuối năm 2011.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải đã gây nên cơn sốt cho cư dân mạng và đã có hàng nghìn lượt người vào xem và đăng tải lại vào nhiều trang mạng khác nhau.

Theo Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.