Có gì mới?

11/01/2012 00:44 GMT+7

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam. Theo đó, công ty sẽ chấp nhận các loại thẻ quốc tế cho khách hàng và Vietinbank là ngân hàng lắp đặt thiết bị thanh toán thẻ tín dụng cho tất cả các trung tâm bán sỉ của công ty trên toàn quốc.

Ngoài ra, Vietinbank và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng cầu Đồng Nai vừa ký kết hợp đồng hợp tác lắp đặt hệ thống thiết bị thu phí không dừng tại trạm thu phí Sông Phan. Các phương tiện giao thông gắn thiết bị OBU của Vietinbank sẽ không phải dừng lại mua vé khi qua trạm, tiền thu phí được chuyển về ngay tài khoản của công ty... (T.Xuân)

Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM (HDBank) triển khai “Gói ưu đãi dành cho các tổ chức giáo dục” như giảm 1,5% lãi suất cho vay đối với cho vay thanh toán học phí, giải ngân trong vòng 24 giờ; miễn giảm phí dịch vụ xác minh năng lực tài chính; miễn phí phát hành thẻ liên kết sinh viên. HDBank miễn, giảm phí đối với trường đại học, cao đẳng, trung cấp khi sử dụng dịch vụ chi trả lương, thu học phí... HDBank sẽ trao học bổng trị giá 1 tỉ đồng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc. (T.X)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.