iPhone 4S “ngốn” dung lượng internet nhất

08/01/2012 10:11 GMT+7

(TNO) Theo hãng nghiên cứu thị trường Arieso (Anh), người dùng iPhone 4S sử dụng lưu lượng internet nhiều gấp 2 lần so với người dùng iPhone 4 và cao gấp 3 lần so với iPhone 3G.

Theo Mashable, điện thoại thông minh càng có nhiều chức năng thì người dùng càng có xu hướng thích "vọc" điện thoại và làm cho lưu lượng sử dụng internet cũng tăng theo.

Ngoài ra, iPhone 4S cũng là mẫu điện thoại thông minh có lưu lượng sử dụng internet nhiều nhất so với các mẫu điện thoại thông minh khác.

 
iPhone 4S là sản phẩm được nhiều người lướt web yêu thích - Ảnh: AFP

Tiến sĩ Michael Flanagan, Giám đốc công nghệ của Arieso và cũng là tác giả của cuộc nghiên cứu cho biết, thiết bị công nghệ càng cao cấp thì nhu cầu sử dụng internet của người dùng càng tăng. Khi đó, các nhà mạng phải chịu nhiều áp lực hơn nữa để phục vụ tốt cho người dùng.

Nếu không chuẩn bị tốt, có thể xảy ra tình trạng nghẽn mạng và điều này sẽ là một áp lực nghiêm trọng trong năm 2012, Michael Flanagan cho biết thêm.

Được biết, tính năng hấp dẫn nhất của iPhone 4S là dịch vụ Siri cho phép người dùng điều khiển điện thoại bằng giọng nói.

Tuy nhiên, Siri bắt buộc người dùng phải kết nối internet để nó có thể dẫn tới máy chủ Apple.

Thành Luân

>> iPhone 4S đến với 22 thị trường mới
>> Trợ lý Siri "sợ" tiếng Anh
>> Siri “trổ tài” đánh đàn piano
>> iPhone 4S có bản nâng cấp hệ điều hành mới
>> Majel - thách thức mới cho Siri

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.