Đại biểu Quốc hội bỏ mặc người bị nạn?

09/01/2012 00:27 GMT+7

Sáng 8.1, đại tá Huỳnh Trung Trực, Trưởng công an H.Tây Hòa (Phú Yên), xác nhận vụ tai nạn giao thông giữa ô tô du lịch và xe máy xảy ra chiều tối 2.1 trên QL29 làm 2 người bị thương, trong đó người điều khiển ô tô là ông Y Thông - đại biểu Quốc hội khóa 13 của tỉnh Phú Yên. Ngay sau tai nạn xảy ra, chiếc ô tô rời khỏi hiện trường.

Cụ thể, theo Công an H.Tây Hòa, khoảng 18 giờ ngày 2.1, ông Nguyễn Văn Bình (41 tuổi, ở xã Hòa Phong, H.Tây Hòa) điều khiển xe máy 78F7-4121 chở ông Nguyễn Văn Cần (54 tuổi, ở cùng xã) chạy trên QL29. Khi đến địa điểm giữa thôn Mỹ Thạnh Trung và Mỹ Thạnh Đông (xã Hòa Phong), thì xảy ra va chạm với xe ô tô du lịch 78K-002.59 do ông Y Thông điều khiển, chở vợ là bà Ksor H’Ring - Chủ tịch Hội LHPN H.Sông Hinh, Phú Yên.

Theo lời ông Bình, xe máy của ông đã va chạm vào gương chiếu hậu bên tài xe ô tô du lịch, khiến ông và ông Cần ngã xuống đường. Ông Bình cho biết: “Sau khi xảy ra tai nạn, tui và ông Cần ngất xỉu, xe ô tô thì chạy tiếp nên người dân ghi lại biển số xe, rồi báo cho công an”. Vụ va chạm khiến ông Bình và ông Cần bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện H.Tây Hòa, sau đó chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

 Trong khi đó, đại tá Huỳnh Trung Trực cho biết: “Ông Y Thông giải thích không phải là ông bỏ chạy sau khi tai nạn xảy ra mà do ông không nhìn thấy người bị nạn nên lái xe đi tiếp. Gia đình ông Y Thông cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi người bị nạn. Do ông Y Thông là đại biểu Quốc hội nên Công an H.Tây Hòa đã báo cáo lên Công an tỉnh Phú Yên. Hiện chúng tôi đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn”. 

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.