Bút nhớ tích hợp màn hình

08/01/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Mẫu bút nhớ dung lượng 1TB mới của hãng Victorinox được tích hợp màn hình LCD đơn sắc để hiển thị nội dung bên trong thiết bị lưu trữ chuẩn USB 2.0/eSATA II này hay một thông báo cụ thể.

(TNO) Mẫu bút nhớ dung lượng 1TB (terabyte) mới của hãng Victorinox được tích hợp màn hình LCD đơn sắc để hiển thị nội dung bên trong thiết bị lưu trữ chuẩn USB 2.0/eSATA II này hay một thông báo cụ thể.

Bút lưu trữ (hay có người gọi là bút nhớ hay bút/viết lưu trữ USB) dung lượng 1TB không phải là chuyện lạ, tuy nhiên sản phẩm mới của hãng Victorinox được cho là sẽ để lại dấu ấn lớn tại triển lãm CES 2012.

Về cơ bản, đây là bộ công cụ du lịch với một chiếc dao và kéo có khả năng xếp lại để giấu gọn vào một mặt. Mặt còn lại là bút nhớ có dung lượng 1TB, kết nối với máy tính qua chuẩn USB 2.0 hay eSATA II, cũng có thể gập vào khi không cần sử dụng. Khi này, bút nhớ trông chẳng khác gì một chiếc móc khóa. 

Điểm đặc biệt trên chiếc bút nhớ này là sự xuất hiện của một màn hình LCD đơn sắc nhỏ gọn, có khả năng hiển thị các nội dung được lưu trữ bên trong (nhiều khả năng là danh sách tập tin) cũng như hiển thị vài thông báo cụ thể.

Sản phẩm này còn được tích hợp tính năng mã hóa dữ liệu với thuật toán AES 256-bit.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.