Xem & nghe

07/01/2012 01:11 GMT+7

Chương trình Chung sức phiên bản mới sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 20 giờ thứ ba hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 10.1.2012.

Chung sức 2012 do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion thực hiện, sẽ thay đổi khá nhiều so với những phiên bản trước đây. Đối tượng người chơi của Chung sức sẽ hướng đến những thành viên trong gia đình thay vì bạn bè, đồng nghiệp như trước. Bình Minh - diễn viên, người mẫu nổi tiếng sẽ đóng vai trò MC cho chương trình, thay cho MC Tạ Minh Tâm. Đợt phát sóng đầu tiên của chương trình có sự tham gia của gia đình các nghệ sĩ hài Bảo Trí, Mai Dũng, Hà Linh, Kim Tử Long, Ốc Thanh Vân... (P.C.Tùng)

Trưng bày về tín ngưỡng thờ Mẫu đã khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ  VN (Hà Nội) với chủ đề Tín ngưỡng thờ Mẫu: Tâm - Đẹp - Vui. Bắt đầu từ năm 2009, với sự tài trợ của Quỹ Ford, Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phát triển văn hóa (A&C), Bảo tàng Phụ nữ VN đã tổ chức nghiên cứu, thực hiện trưng bày.

Triển lãm giới thiệu những ý nghĩa, giá trị văn hóa độc đáo của tín ngưỡng thờ Mẫu như không gian tâm linh, cách bài trí bàn thờ, đồ lễ, âm thanh và ca từ của hát văn... Triển lãm giúp người tham dự hiểu đúng về loại hình tín ngưỡng dân gian Việt Nam mà hiện nay đang bị nhiều nơi làm cho biến tướng. (M.Ngọc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.